Huwaga analeta urembo sana hata akibaki yeye na kipa
Dogo anautoto mwingi sana, anaweza kuwa na mpira akafanya usenge mpka ukatamani kumpiga mawe. Ni kama Abraham yule bishoo nae ni vile ana bahati ya kufunga tu lakini jamaa hamna kitu kabisa sijawahi kumuelewa kabisa huyo bishoo. Huwa anapoteza mpira kipuuzi kweli, subiri uone game ya man City kama atafunga.

Obi Mikel amtaja Hazar kama mchezaji mzembe aliyewahi kucheza naye
"The laziest player I have played alongside is Eden Hazard," Mikel told beIN Sports in Turkey.
Mikel anadai Hazard alikuwa ni mvivu wa mazoezi na mara nyingi alikuwa akisubiri tu yaishe ili aondoke

"He didn't like to train hard. While we were working he was waiting for us to finish training just standing there. But on Sundays he was always man of the match, it was unbelievable."

Amtaja pia Lampard kama mchezaji mkakamavu sana
When asked who the hardest working player he's played alongside was he said "Frank Lampard," with no hesitation whatsoever.

CALLUM HUDSON-ODOI RATING Eng vs Kos
He’s hit a rough patch of form – perhaps a post-injury lull – and his decision-making really wasn’t the best. But his value was still obvious and he produced a couple of runs – the one across the edge of the box in particular – which reminded everyone of just what he might be for England in the future.
He’s different to Jadon Sancho and more creative than Marcus Rashford and having that variation around Kane and Sterling hardly hurts.

Eden Hazard on Lampard and Chelsea
‘When I saw them play it’s nice, they all play together. I still have good friends there. I follow them all the time. They are winning at the moment so I’m just happy for them.’

Mshabiki mmoja kasema
I don’t think we need to beat Man City to prove any point to anyone. The consistency of the current evolution is all we want to see. Conceding no more than 2 (best = zero goals) and demolishing opponents at no less than 2 goals. Winning 1-0 is the best gift for a title run #Cp22

@Sanchooo10
· Nov 15
South London to Wembley to assist your first goal in an England shirt, congrats brother @tammyabraham

! What a way to celebrate our 1000th game @England

EJXcCe4XUAUDTJZ

WHY CHELSEA FC WILL WIN THE MOST PREMIER LEAGUE TITLES IN THE NEXT 10 YEARS || Q&A

Eden hazard wakati ana hojiwa na sky sport kuhusu Nani atashinda Kati ya Chelsea na man city amesema Chelsea atamfunga man city cos anakikosi chenye kujituma na wanacheza as team work tofauti na msimu uliyopita ingawa me sipo lakini kazi inafanyika vizuri.

Mauricio Pochettino sacked
Baada ya miezi 6 ya kuifikisha Spurs kwenye finali ya UEFA na baada ya miaka 4 ya kuiwezesha Spurs kushiriki UEFA mfululizo Mauricio anafukuzwa kazi ya kuifundisha Spurs. Katika zama zake Mauricio hakuweza kuipa Spurs kikombe chochote japo ameinua jina la timu na kuwafurahisha mashabiki ambao hadi anafukuzwa bado waliamini Potechimo ndie pekee ambaye angeweza kugeuza matokeo mabaya ambayo timu imeanza nayo msimu huu. Daniel Levy anasema Mauricio ni kocha mzuri na alikataa offa nyingi kutoka kwenye klabu bora za EPL hata wakati timu inapitia wakati mgumu wa bajeti kwa sababu ya ujenzi wa kiwanja. Wanasema wamefanya maamuzi magumu kwa faida ya timu.
Hivi sasa Daniel Levy ambaye ni mpenzi mkubwa wa Jose Mourinho anajianda kufanya nae mazungumzo ya kuichukua timu, mazungumzo yatalenga Zaidi kwenye usajili wa wachezaji wapya watakaoipa Spurs sura na mwelekeo mpya

Back
Top Bottom