Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Pasi ya Jorginho na goli la Tammy inaweza kuwa ni golilililopatikana kwa partnership ya kiufundi sana ya msimu. Jorginho alidai waliifanyia kazi kwenye mazoezi na mpira ulipomuendea kwa style ile aliamua kujaribu na akapatia. Naye Tammy alidai alijua mpira unakuja kwa style hiyo kwa hiyo yeye alihakikisha goli liko sawa na mpira ulipomfikia aliusindikiza kunakotakiwa kabla defender na kipa hawajashtuka. Defender na golie walikuja kushtuka wakati mpira uko kimiani
The best premium league goal of the season so far
Nilipokuwa nikiangalia Game yetu SS walionesha highlights ya EPL ya game moja ya vibonde wamefunga Goli yani hilo ni goli of the Decade.
Tokea lile goli la Zidane la Fainali ya CL basi ndiyo nimeliona juzi! Sina uhakika kama walikuwa Westham wale au Timu gani.