Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

JT - unaongoza kwa mifano -
- Kitendo cha kuvuliwa u captain - na perfomance yako katika game ya Misri ni super - inaonyesha huna kinyongo na unalitumikia taifa lako kwa moyo wako wote - huteteleki.

- Jana umenifurahisha sana njisi ulivyo shangilia goli lako - ulionyesha mkono kuwaambia watu upo strong na wasichanganye personal issues zako na mambo ya uwanjani - ukiwa uwanjani kazi ni moja tu kuwangoza vijana wako wa darajani.

Huu ni mfano mzuri - yamepita hayo - mwendo mdundo - thanks JT - We believe in you Mr Chelsea.

http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/sport/football/2882431/Terry-Listen-to-the-band.html
 
Michael_Ballack_28_1001760a.jpg

Reality Check - Ballack contract
has been hit as Chelsick feel the pinch

Khe khe khe kheeeeeeefweza kwishnei!
 
Hiki kijiwe kiko ICU Khe khe kheeeeeeeeeeeeee pengine kesho kinaweza kufufuka.
 
Michael_Ballack_28_1001760a.jpg


Reality Check - Ballack contract
has been hit as Chelsick feel the pinch


Khe khe khe kheeeeeeefweza kwishnei!


...duuuh? ha ha ha...
halafu haka kadingi kanaonekana kabishiii,
hakataki hata pay-cut!
😀
 
[ame="http://www.youtube.com/watch?v=aPzU28VWo0A"]YouTube- Chelsea 1 - 1 west ham halftime statistics.asf[/ame]

[ame="http://www.youtube.com/watch?v=MTGDrJLZmMA"]YouTube- Alex's goal chelsea vs west ham utd.wmv[/ame]

***Jamani quality yake sio nzuri, mnisamee!
 
Hapa jamaa wanasawazisha! mmmmh! Leo mambo magumu!

[ame="http://www.youtube.com/watch?v=2Wy66YA9UJA"]YouTube- west ham utd 1-1 chelsea (parker scoring).wmv[/ame]
 
Another updates!

[ame="http://www.youtube.com/watch?v=SI4krrl8OGo"]YouTube- chelsea vs west ham utd 13 march 2010.asf[/ame]
 
[ame="http://www.youtube.com/watch?v=awxm4EP2Jk8"]YouTube- chelsea 1-1 west ham utd (half time) 13th march 2010.asf[/ame]
 
leo umeamua mkuu safi sana manake kama mimi ninaeangalia mpira wa birmingham na everton naweza kuangalia magoli yenu hapa.asante
 
what a game! Tunacheza vizuri sana I hope we get more goals.
 
sorry guys goli la 2 nililikosa! nilikuwa nimetoka kidogo!
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom