You don't have something else to discuss, its only Terry and Ashley - tumechoka.
Cheryl has agreed to attend counselling sessions with her errant husband.
The breakthrough appears to have been aided by 'Team Ashley' - which includes his mother Sue, some of his Chelsea colleagues and even, sources say, team owner Roman Abramovich - and their attempts to portray Cole as a victim rather than a serial love rat.
Sources claim Cheryl, 26, has started to believe she is also at fault for the breakdown of their three-and-a-half-year marriage.
A source close to the couple told the Daily Mail: 'Cheryl has agreed to see a counsellor with Ashley to hear his issues.
'She think he deserves to be heard and understands how he could think that she let him down as a wife.'
The source went on: 'In essence, she is starting to accept his claim that it is not solely his fault their marriage collapsed.'
According to sources, she has compared Cole positively to his teammate and fellow adulterer, Chelsea captain John Terry.
The source revealed: 'Cheryl sees Ashley as different to John Terry. He has managed to persuade her that he's not a cad - more a victim of circumstance.
'She's now starting to think he's vulnerable and immature and easy prey for predatory women.'
Read more: http://www.dailymail.co.uk
Ha ha ha ha umeanza kuongea,kipigo kibaya. Vipi rafikiyo Masa hajambo?Ahsante sana kwa habari ambazo tushasoma, mwaka huu utakopi sana habari za udaku hapa, kama vile watu hawajui The Sun, NOTW, etc zilipo. Try to find a life, you scumbag!
Unajifanya uko kwa Ashley leo!! Acha hizo ndugu yangu, ungejua jamaa anayebandua demu wako wala usingepost huu upuuzi wako hapa JF! Pole sana.Huyu dada anatakiwa akae chini ajiulize nini maana ya ndoa, watu mmeoana mnaonana mara moja kwa miezi kadhaa kisa wewe mwanamke uko tour. mwanamke unawaza pesa kuliko mwanamme wako. Mwangalie Mrs Beckham kamzalia mshikaji watoto basi furaha ndani ya nyumba, yawezekana hata unyumba kwa masharti unategemea Ashley afanye nini?
Ha ha ha ha umeanza kuongea,kipigo kibaya. Vipi rafikiyo Masa hajambo?
Umefika mbali asanteUnajifanya uko kwa Ashley leo!! Acha hizo nduyu yangu, ungejua jamaa anayebandua demu wako wala usingepost huu upuuzi wako hapa JF! Pole sana.
Umefika mbali asante
Huyo demu wako ndugu yangu si rizki, jipe moyo lakini.Umefika mbali asante
Kuwa ndugu yangu utu uzima dawa.Sasa demu wangu kaingiaje hapa? hawa ni mastar, sio kama mimi na wewe hunijui sikujui kaa kimya tuongelee yanayotuhusu sio kuingiza mengine yasiyokuwa na kichwa wala miguu.NAOMBA UISHIE HAPO.SAWA!!!!Huyo demu wako ndugu yangu si rizki, jipe moyo lakini.
Hawa ni mastar ndo maana kila kitu kuhusu maisha yao huanikwa hadharani sidhani kama kuna kosa kufuatilia kwa sababu yameanikwa si kama mimi na wwe ambao hata ufanyeje hakuna atakayejua.Ndugu yangu kuelewa kitu sio mpaka uende shule kama uliogopa umande shauli yako mimi simo.Sijafika mbali maana haijafiika kwenye tabloids, lakini ndio nakutahadharisha hivyo. Acha kufuatilia maisha ya watu kama hawana time na wewe....umbea si mzuri kwa mtoto wa kiume! Umekuwa mmbea sana.
This just shows the level of your intelligence, which is absolutely low! Kama kuelewa kitu sio lazima kwenda shule, then mtu aliyekimbia umande atashindwaje kuelewa (maana shule haihitajiki hapo)?!! Surely, I would like to test your IQ.Hawa ni mastar ndo maana kila kitu kuhusu maisha yao huanikwa hadharani sidhani kama kuna kosa kufuatilia kwa sababu yameanikwa si kama mimi na wwe ambao hata ufanyeje hakuna atakayejua.Ndugu yangu kuelewa kitu sio mpaka uende shule kama uliogopa umande shauli yako mimi simo.
Hawa ni mastar ndo maana kila kitu kuhusu maisha yao huanikwa hadharani sidhani kama kuna kosa kufuatilia kwa sababu yameanikwa si kama mimi na wwe ambao hata ufanyeje hakuna atakayejua.Ndugu yangu kuelewa kitu sio mpaka uende shule kama uliogopa umande shauli yako mimi simo.
It's you who need to grow up, you juvenile ba....d! Unashinda masaa 24 hapa JF ukiweka posts zako za udaku, mwanaume mtu mzima na heshima zake hawezi kuwa na muda mchafu kama huo. Ukitaka kujua kwamba udaku ni kwa ajili ya wapuuzi kama wewe angalia nani anachangia/anajibu hizo posts zako za kidaku hapa JF, uko peke yako na yule mdaku mwenzio (tikiti maji)....only two people! That explains a lot about you! Get a life, you scumbag!Kuwa ndugu yangu utu uzima dawa.Sasa demu wangu kaingiaje hapa? hawa ni mastar, sio kama mimi na wewe hunijui sikujui kaa kimya tuongelee yanayotuhusu sio kuingiza mengine yasiyokuwa na kichwa wala miguu.NAOMBA UISHIE HAPO.SAWA!!!!
It's you who need to grow up, you juvenile ba....d! Unashinda masaa 24 hapa JF ukiweka posts zako za udaku, mwanaume mtu mzima na heshima zake hawezi kuwa na muda mchafu kama huo. Ukitaka kujua kwamba udaku ni kwa ajili ya wapuuzi kama wewe angalia nani anachangia/anajibu hizo posts zako za kidaku hapa JF, uko peke yako na yule mdaku mwenzio (tikiti maji)....only two people! That explains a lot about you! Get a life, you scumbag!
A quick temper will make a fool of you soon enough.This just shows the level of your intelligence, which is absolutely low! Kama kuelewa kitu sio lazima kwenda shule, then mtu aliyekimbia umande atashindwaje kuelewa (maana shule haihitajiki hapo)?!! Surely, I would like to test your IQ.