mhhhhhh kazi kweli kweli😀😀😀😀😀😀Sasa Zanzibar kuna nini zaidi ya uchawi na ulaji wa albino....Mombasa is the 2nd biggest port in Africa after Durban dude...ata Mombasa waweke tower mbili kubwa inashinda dar sasa
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106]Hahhhahaha ona sasa ulivyo mpumbavu unaturingia ghorofa wakati wewe unaishi huko kibera au mathare au kwenye apartment aliyojenga mwanaume mwenzio.
Wakenya ni watu ovyo ovyo sana .
Wewe umeprove hilo.
hohoho kadoda naona hujasukwa ipasavyo wewe limbukeniDuh....porojo katika ubora wake
Ndo maana nikasema wewe mpumbavu sana una reflect wakenya walivyo.wajua nishiko wewe limbukeni tupwa tupwa,na jee hata kiingereza wakijua kweli wewe? Nenda kasome economics ili uache ukurupukaji wa maneno yasiyo halisi.
Ety Zanzibar?? Na Mombasa muachage ufalamhhhhhh kazi kweli kweli😀😀😀😀😀😀
wewe ndio bwege kwelikweli,ndio maana dhahabu mloibiwa na wale wenye kiingereza halisi kusaini kandarasi imekuwasha kwelikweli.laleni kabisaNdo maana nikasema wewe mpumbavu sana una reflect wakenya walivyo.
Eti kiingereza hahahahah poor u mkenya acha ushamba usidhani watz hawajui kiingereza.
Yawezekana muda huu unacomment kutokea kibera au mathare hahahahah
jikumbushe kidogo hizo bakora hapo chini nilizowachapa siku kadhaa zilizopita.hohoho kadoda naona hujasukwa ipasavyo wewe limbukeni
kutoana na uhaba wa ardhi,wakazi wengi wa nairobi hawamiliki nyumba zao binafsi.
asilimia kubwa ni wapangaji walio-rent nyumba zinazomilikiwa na kikundi kidogo cha wakenya toka kabila la Kikuyu.
that being said,i present to you a sample of random photos showing private houses owned by common people of dar es salaam.
more photos are coming. stay tuned.
Dar is slum mji wa kutupwa hamna lolote kule slum kuishia ufukwe,jikumbushe kidogo hizo bakora hapo chini nilizowachapa siku kadhaa zilizopita.
[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116]
sasa povu za nini kuna mambo yako zanzibar mombasa hakuna unabisha😀😀😀😀😀😀Ety Zanzibar?? Na Mombasa muachage ufala
Na hapo je hahhahaaDar is slum mji wa kutupwa hamna lolote kule slum kuishia ufukwe,
flash back to few days ago.Dar is slum mji wa kutupwa hamna lolote kule slum kuishia ufukwe,
kutokana na uhaba wa ardhi,wakazi wengi wa nairobi hawamiliki nyumba zao binafsi.
asilimia kubwa ni wapangaji walio-rent nyumba zinazomilikiwa na kikundi kidogo cha wakenya toka kabila la Kikuyu.
that being said,i present to you a sample of random photos showing private houses owned by common people of dar es salaam.
Kuna uzi wa Kisumu, Kericho, Mombasa, Eldoret, NakuruHivi Kenya ni Nairobi tu
Izi bakora wa Kenya wakiziona machozi yana walenga lenga lakini wanajikazajikumbushe kidogo hizo bakora hapo chini nilizowachapa siku kadhaa zilizopita.
[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116]
Hamna kaka wachezaji saba wa Simba wapo kambini na timu ya taifa, Yule Blagnon ambae Jana alikua anaonekana ana marking nzuri ya Mpira kama striker hua anatokea bench Mara nyingi hua haanzi kwenye first 11, Kuna Laudit Mavugo (Burundian Striker) yeye ndio huwa anaanza kama striker. Kama unaifuatilia Simba game ya Jana walikua wanacheza kwa uwezo wa mchezaji mmoja mmoja na wala sio uwezo wa kitimu maana karibia wote wale waliocheza ile game na Nakuru maranyingi hawapati namba first eleven.Kweli? Mbona Line up inaonesha zaidi ya wana
Unajua Urban rate?
Wanjala uliniambia mliwaambia wazungu kama nchi nyingine zikikataa mtakomaa wenyewe.Usiseme nyie wenyewe maana mpo nyie na Rwanda mliokubaliana wengine tumekaa kimya.Kila siku E Africa leaders wakija dar ni mwendo wakusema msiwapanish kenya sasa hivi wameongezwa Burundi wanjala Bwana unakauli za kishujaa huku JF lakini viongoz wenu wanajuta hata kwa nn walijipendekeza kwa wazunguHahahaha! AFC has taken Singida home! We are the People!!
Umemaanisha picha kama hizi?btw... picha zote za majengo yote ya Nairobi,,, huwezi ona slum kamwe. unlike dar penye unaona jengo moja zuri na ukisonga next apo kidogo unaona mzoga. same na stadium umepost apa jana... ni aibu sana ukisongeza camera meter chache unaona hali sio hali
Wanjala singida ndiyo imepanda daraja haijacheza hata mechi moja ya ligi kuuu.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Unajisifia kwa mambo madogo mnoooHahahaha! AFC has taken Singida home! We are the People!!
soma kichwa cha mada kwanza.Hivi Kenya ni Nairobi tu