sevenup
JF-Expert Member
- Aug 17, 2018
- 2,548
- 2,448
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23] hauna hata aibu ulitamani mt kilimanjaro ingekuwa kenya
Wacha kujipendekeza utaolewa kupenda mali za watu mxiew
Kwa macho
Nikuthibitishie hzo pande za kwenu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]atiiiii nini.....?[emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16]
chakula tu hivyo,je ikitangazwa mikopo si mtauwana kabisa
Sent using Jamii Forums mobile app
Dar msibani tu watu hutaka kuuwana, sembuse msaada..wanajazana na kuuwana kwa ajili ya kugombania chakula[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hyo ndio cbd[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji382][emoji382][emoji382]si ulisema kijiji kikubwa [emoji16][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ligi yenu ni slums na turkana[emoji1787][emoji1787]So hizi ni slums c ndyo [emoji116][emoji116]View attachment 1419374View attachment 1419375
Kwhyo hzo zinakaa hivi anagani[emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116][emoji382][emoji382][emoji382][emoji23][emoji23]Tanga kwa ground View attachment 1419463View attachment 1419464View attachment 1419465View attachment 1419466View attachment 1419467View attachment 1419468View attachment 1419469
Hyo ndio town[emoji51][emoji51]Tuonyeshe uswazi hapo [emoji23][emoji23]au hata maana ya uswazi hujui [emoji23][emoji23][emoji23][emoji116]View attachment 1419470
Naona imeanza kuuelewa uhalisia wako[emoji1787][emoji1787]hoja zinapokuingia vyema hua unajifanya mwehu. sinfio[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kilimanjaro iko Nairobi, ebu piga picha kutoka Dar tuone[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23] hauna hata aibu ulitamani mt kilimanjaro ingekuwa kenya
Sent using Jamii Forums mobile app
Huku Barabara za lami mnazionea kwa Runinga 😁Muhakikishe mmejipekua mpaka matakoni, mkipata taswira kama hii Nairobi mmnione.
Tanga 🇹🇿🇹🇿🇹🇿🇹🇿🇹🇿
View attachment 1419244View attachment 1419245View attachment 1419246
Naona umeshindwa kulijibu swali langu[emoji1787][emoji1787][emoji1787]kuna mpuuzi mmoja aliuliza kwan china anawadai shs ngap nasio mwengine ni huyu kiazi[emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]
komora096
Unaikumbuka hyo ripotiwale wanaotaka lockdown.. WHO imeshauri kutolockdown the country hasa nchi za africa
[emoji122]
Umeleta vichala jombahii inaitwa arusha[emoji2][emoji2][emoji2]View attachment 1418712View attachment 1418713View attachment 1418714View attachment 1418715View attachment 1418717View attachment 1418718View attachment 1418719View attachment 1418720View attachment 1418722View attachment 1418723View attachment 1418724View attachment 1418725