Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Watafika 2 siku moja,huwa wanatamani kufika level ya Kenya,nawapendea uzalendo wao,but upumbavu unawakosea,they can't see ulemavu wao kwa hii uswazi,they need to develop waache architecture ya astrolopethecus
Ni kweli Tz haitawahi fika level hii ya kenya never ever[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Jirani mnaiaibisha EA tunaonekana wote bado tupo stone age kumbe Tz hatujui habari ya njaa, daahh hebu muangalie komora anavyojibidiisha kugombea msosi duuhh mpk huruma jamani, cheki daah wake kwa waume maskini weee

 
Yani hapo wanajisifia vibaya km wako vizuri, alafu usisahau km hyo ni town moja kubwa hko

Sent using Jamii Forums mobile app
Tanga 👇
150838_161664003872978_7452330_n.jpg
528151_359044937468216_1789550359_n.jpg
MJENGO.JPG
1486059_DSC08806.jpg
 
Jirani mnaiaibisha EA tunaonekana wote bado tupo stone age kumbe Tz hatujui habari ya njaa, daahh hebu muangalie komora anavyojibidiisha kugombea msosi duuhh mpk huruma jamani, cheki daah wake kwa waume maskini weee

Lkn huwezi wakuta wakenya wakijazana uwanjani kw ajili ya mikopo[emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Ukileta tunapokea, kamwe hatuwaombi


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Middle income [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3](usisingizie kibera hapo nimemix ushuzi wa mende, wa Bata, na wakwako we mwenyewe nkapata hilo bomu)[emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1419281View attachment 1419282View attachment 1419283View attachment 1419284View attachment 1419285View attachment 1419286View attachment 1419287View attachment 1419288View attachment 1419289
Haha,that's just a small part of Kenya,,where poor people live,Tz yote no poor haha
 
Watafika 2 siku moja,huwa wanatamani kufika level ya Kenya,nawapendea uzalendo wao,but upumbavu unawakosea,they can't see ulemavu wao kwa hii uswazi,they need to develop waache architecture ya astrolopethecus
Wao hujilinganisha na slums, ndio manake kila siku wanota wataifima lini hku wakisahau km achievement yao ni kuishinda kibera

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Wuuuuuuuuuii,oneni uswazi,mungu wangu,u mean the whole of Tz towns are just like the same,hakuna Kenye at least ni unique, poor ldc
LOL slums za Kenya huku Tanzania hazipo, we are unbeatable when comes to cities plannings, ninyi kila mahali slums za vibanda vya mabati.
 
Back
Top Bottom