Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

You can see Mt Kilimanjaro and Mt. Kenya both over 140 Km away from Nairobi when in Nairobi.
View of Mt. Kenya from Nairobi
IMG_20200414_092022.jpg


View of Kilimanjaro from Nairobi
IMG_20200414_091730.jpg
 
Ilikuwa haiingii akilini kabisa airport kukosa BRT yn watu wanatoka ma kms kibaoo from abroad zen amechoka anataka kwenda Johari rotana anakutana na bonge la joka apo Vingunguti, ss itakuwa poa tena nashauri kuwe na buses kwa ajili ya airport tu na ziwe na nauli ya juu kdg ili kubana raia wa kawaida wasisumbue arrivals
Wewe unashauri nauli iwe juu wakati nchi zilizoendelea ticket yako ya ndege inakupandisha bure kwenye basi la route ya airport. As a matter of fact kuifanya airport yetu more friendly mabasi haya ya BRT yawe na space kubwa ya kuweka mabegi!

Na route connection to SGR kwa mfano mtu akishuka airport anapanda treni mpaka Pugu than SGR to Morogoro, Dodoma n onwards! Na gharama ziwe covered na tiketi ya ndege! Synergies zisizo na gharama ndo kwa other modes of transport to city center/port/Zanzibar ferries, Pugu SGR station na Mbezi Bus Terminal zinahitajika!
 
Just to let you know that, only Dar Es Salaam can beat Kisumu. All other towns in Tanzania are centuries back.
IMG_20200414_091509.jpg

IMG_20200414_091506.jpg

Look at the roads, not like the muddy dusty roads of Mwanza.
Estates are on another level.
IMG_20200414_091512.jpg
IMG_20200414_091515.jpg
 
Tatizo la wakenya miji yao mingi maendeleo hayajatawanyika unakuta mji umechangamka sehemu moja tu na hapo ndipo wanapiga picha ghorofa moja moja kuja kuaminisha watu kwmb huo mji umejengeka pathetic
Kweli yaani angalia hata hii 👇👇CBD ya Nakuru, kafinyu then wanaleta picha moja za jengo moja moja kumbe kamji kenyewe ni level ya Musoma town
Iwu2MJPzrMnakuru.jpg
 
Back
Top Bottom