The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Magu ilifaa awe president of EA sema basi tuwale wanaotaka lockdown.. WHO imeshauri kutolockdown the country hasa nchi za africa
[emoji122]
Magu ilifaa awe president of EA sema basi tuwale wanaotaka lockdown.. WHO imeshauri kutolockdown the country hasa nchi za africa
[emoji122]
Endelea kutembelea nyota za Mt Kilimanjaro!You can see Mt Kilimanjaro and Mt. Kenya both over 140 Km away from Nairobi when in Nairobi.
View of Mt. Kenya from Nairobi
View attachment 1418644
View of Kilimanjaro from Nairobi
View attachment 1418645
Wewe unashauri nauli iwe juu wakati nchi zilizoendelea ticket yako ya ndege inakupandisha bure kwenye basi la route ya airport. As a matter of fact kuifanya airport yetu more friendly mabasi haya ya BRT yawe na space kubwa ya kuweka mabegi!Ilikuwa haiingii akilini kabisa airport kukosa BRT yn watu wanatoka ma kms kibaoo from abroad zen amechoka anataka kwenda Johari rotana anakutana na bonge la joka apo Vingunguti, ss itakuwa poa tena nashauri kuwe na buses kwa ajili ya airport tu na ziwe na nauli ya juu kdg ili kubana raia wa kawaida wasisumbue arrivals
unawazimu wa kichwa wewe😂😂😂😂😂Just to let you know that, only Dar Es Salaam can beat Kisumu. All other towns in Tanzania are centuries back.
[ATTACHtype="full"]1418681[/ATTACH]
View attachment 1418682
Look at the roads, not like the muddy dusty roads of Mwanza.
Estates are on another level.
View attachment 1418683View attachment 1418684
hii inaitwa arusha😃😃😃Just to let you know that, only Dar Es Salaam can beat Kisumu. All other towns in Tanzania are centuries back.
View attachment 1418681
View attachment 1418682
Look at the roads, not like the muddy dusty roads of Mwanza.
Estates are on another level.
View attachment 1418683View attachment 1418684
hii inaitwa arushaJust to let you know that, only Dar Es Salaam can beat Kisumu. All other towns in Tanzania are centuries back.
View attachment 1418681
View attachment 1418682
Look at the roads, not like the muddy dusty roads of Mwanza.
Estates are on another level.
View attachment 1418683View attachment 1418684
U can see it but can't visit unless you're in Tz [emoji3][emoji3][emoji3]You can see Mt Kilimanjaro and Mt. Kenya both over 140 Km away from Nairobi when in Nairobi.
View of Mt. Kenya from Nairobi
View attachment 1418644
View of Kilimanjaro from Nairobi
View attachment 1418645
You mean this tiny town with 2 5storey buildings?Just to let you know that, only Dar Es Salaam can beat Kisumu. All other towns in Tanzania are centuries back.
View attachment 1418681
View attachment 1418682
Look at the roads, not like the muddy dusty roads of Mwanza.
Estates are on another level.
View attachment 1418683View attachment 1418684
Tatizo la wakenya miji yao mingi maendeleo hayajatawanyika unakuta mji umechangamka sehemu moja tu na hapo ndipo wanapiga picha ghorofa moja moja kuja kuaminisha watu kwmb huo mji umejengeka patheticYou mean this tiny town with 2 5storey buildings?View attachment 1418749
Sent using Jamii Forums mobile app
wacha ufala!Just to let you know that, only Dar Es Salaam can beat Kisumu. All other towns in Tanzania are centuries back.
View attachment 1418681
View attachment 1418682
Look at the roads, not like the muddy dusty roads of Mwanza.
Estates are on another level.
View attachment 1418683View attachment 1418684
You have no exposure 😂😂R-Chuga 👇Just to let you know that, only Dar Es Salaam can beat Kisumu. All other towns in Tanzania are centuries back.
View attachment 1418681
View attachment 1418682
Look at the roads, not like the muddy dusty roads of Mwanza.
Estates are on another level.
View attachment 1418683View attachment 1418684
Kweli yaani angalia hata hii 👇👇CBD ya Nakuru, kafinyu then wanaleta picha moja za jengo moja moja kumbe kamji kenyewe ni level ya Musoma townTatizo la wakenya miji yao mingi maendeleo hayajatawanyika unakuta mji umechangamka sehemu moja tu na hapo ndipo wanapiga picha ghorofa moja moja kuja kuaminisha watu kwmb huo mji umejengeka pathetic
siuliuliza bakora sasa umeipata bakora tuambie mchina anawaoa lini😅😅$7.9bln ni asilimia ngapi za gdp yetu...
Yani leo umeingia vizuri, haya rukaruka sasa
Sent using Jamii Forums mobile app