Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

EVk8th6X0AAoJLf.jpg


Kazi inaendelea
 
Middle income [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3](usisingizie kibera hapo nimemix ushuzi wa mende, wa Bata, na wakwako we mwenyewe nkapata hilo bomu)[emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1419281View attachment 1419282View attachment 1419283View attachment 1419284View attachment 1419285View attachment 1419286View attachment 1419287View attachment 1419288View attachment 1419289

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Hii picha itunzeni vizuri itajibu swali flani kuhusu Mama Ntilie , Au huyu anauza Vyombo [emoji23]

IMG_7400.JPG



Sent using Jamii Forums mobile app
 
Wuuuuuuuuuii,oneni uswazi,mungu wangu,u mean the whole of Tz towns are just like the same,hakuna Kenye at least ni unique, poor ldc
Hahahaha hahaha, yaani taabani sana. Hivi njia za vumbi tu hata hamna lami na eti anapost. Kweli Uswahilini kuna mambo.
 
Was walking around Kakamega. It has better roads than any city in Tanzania. Kenyans, what is the number of Kakamega when one lists towns in Kenya according to size !?
IMG_20200415_090121.jpg
 
Back
Top Bottom