Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

IMG_20200414_101327.jpg

Arusha
 
hiv class ya middle income country ya kenya mlitoaga wap?[emoji23][emoji23]

IMF inawatambua kenya kama low income country [emoji23][emoji23]

sema Tanzania inadharauliwa sana, lets wait and see what will happen in 2021
IMG_1586872955.090455.jpg
 
Just to let you know that, only Dar Es Salaam can beat Kisumu. All other towns in Tanzania are centuries back.
View attachment 1418681
View attachment 1418682
Look at the roads, not like the muddy dusty roads of Mwanza.
Estates are on another level.
View attachment 1418683View attachment 1418684
Kweli yaani angalia hata hii 👇👇CBD ya Nakuru, kafinyu then wanaleta picha moja za jengo moja moja kumbe kamji kenyewe ni level ya Musoma town View attachment 1418760
Arusha + mwanza=Naksvegas 😅 💉 🇹🇿
1_d6luS1JlWXy6IYoY4MYVeg.jpeg
images - 2020-04-11T151343.900.jpeg
38842534252_cd914d46d3_b.jpg
images - 2020-04-11T150838.081.jpeg
images - 2020-04-11T150903.265.jpeg
29488032048_a259389d5d_b.jpg
31439678851_665d377791_b.jpg
 
Back
Top Bottom