Pia kunaeneo linaitwa Highridge hapa Westlands kuna six building under construction,so kulingana hesabu ni more than 15 buildings bila kuhesabu gtc westie peke na bado mataka ligiZilete hapa tuone under constructuon ukizipata tu nitag kua pembeni mwa GTC kuna building 3 mpya munajenga nasubiria hapa[emoji23][emoji23][emoji23]
Alafu sio city hata 😂😂😂Jana wamekutana na kisiki cha iringa wakabakia kutokwa mapovu😂😂😂😂
Ahahah wewe usifanye watu wapuuzi humu hatutaki porojo tunataka ushahidi kenge wewe au ndio ile jana render umeleta hapa 😂😂😂 endele kupost renders tunafurahiaPia kunaeneo linaitwa Highridge hapa Westlands kuna six building under construction,so kulingana hesabu ni more than 15 buildings bila kuhesabu gtc westie peke na bado mataka ligi
Sent using Jamii Forums mobile app
Wakenya cjui wanapata wapi ujasiri wa kushindana na Tz wkt cc maendeleo yamesambaa nchi nzma wao wanakomaa na vimji vi3 tuMoshi ni motooo[emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]
View attachment 1416021View attachment 1416022
[emoji3][emoji3] umekwama hapo hapo kila siku picha hizo hzoThere's other three next to gtc which are under construction as we spike...we have mj1 tower which has topped out, elite tower now at second floor and the newer one still at foundationView attachment 1416025
Sent using Jamii Forums mobile app
Usichanganyikiwe Iringa sio city ni municipal council 👇👇
Dogo uwe unatumia akili sometimes..mikopo watu huwa wanakopa hata ulaya huko,au hapo middle income watu hamkopeshwi!!!...basi mmekufa nyie
They are good in nothingHujui kingereza wala kiswahili ongea tu kijaluo
Zinajengwa kwa manenoPia kunaeneo linaitwa Highridge hapa Westlands kuna six building under construction,so kulingana hesabu ni more than 15 buildings bila kuhesabu gtc westie peke na bado mataka ligi
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahahaa!!hao wamefurika kisa wameona kuna mikopo ya haraka haraka uwanjani, tena kilichoshangaza waandalizi waliingia mitini baada ya kuona umati wakustaajabishaDogo uwe unatumia akili sometimes..mikopo watu huwa wanakopa hata ulaya huko,au hapo middle income watu hamkopeshwi!!!...basi mmekufa nyie
Ndio muwe na msimamo, huaga hamjielewi mnataka nn..mkiletewe aerial mnasema tu zoom[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Sasa mgumu kuelewa mbona ni wewe sasa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Umekosa dar sio[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Hatujengi uchafu kama huu ohh sisi tuna suburb [emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] nyumba hzo zina miaka 200 kila moja hapo View attachment 1415851View attachment 1415852View attachment 1415853
Hapo kunaingia mwanza ngapi[emoji1787][emoji1787][emoji1787]May be the definition of the term density has got a new meaning [emoji116][emoji116][emoji116] [emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1415744
Hii + Kisumu + Nakuru = MwanzaHapo kunaingia mwanza ngapi[emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1416144
Sent using Jamii Forums mobile app
C unajua tena mkuu wa mkoa chenga tena chenga kweli kweli[emoji3][emoji3][emoji3]Hahahaa!!hao wamefurika kisa wameona kuna mikopo ya haraka haraka uwanjani, tena kilichoshangaza waandalizi waliingia mitini baada ya kuona umati wakustaajabisha
Sent using Jamii Forums mobile app