Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

C2B79505-E248-4B64-9597-39B545FE594A.jpeg
 
Zilete hapa tuone under constructuon ukizipata tu nitag kua pembeni mwa GTC kuna building 3 mpya munajenga nasubiria hapa[emoji23][emoji23][emoji23]
Pia kunaeneo linaitwa Highridge hapa Westlands kuna six building under construction,so kulingana hesabu ni more than 15 buildings bila kuhesabu gtc westie peke na bado mataka ligi

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Pia kunaeneo linaitwa Highridge hapa Westlands kuna six building under construction,so kulingana hesabu ni more than 15 buildings bila kuhesabu gtc westie peke na bado mataka ligi

Sent using Jamii Forums mobile app
Ahahah wewe usifanye watu wapuuzi humu hatutaki porojo tunataka ushahidi kenge wewe au ndio ile jana render umeleta hapa 😂😂😂 endele kupost renders tunafurahia
 
Dogo uwe unatumia akili sometimes..mikopo watu huwa wanakopa hata ulaya huko,au hapo middle income watu hamkopeshwi!!!...basi mmekufa nyie
Hahahaa!!hao wamefurika kisa wameona kuna mikopo ya haraka haraka uwanjani, tena kilichoshangaza waandalizi waliingia mitini baada ya kuona umati wakustaajabisha

Sent using Jamii Forums mobile app
 
🤣🤣🤣🤣 Ichoboy01 naona kawapapasa kidogo tu na Moshi wameingia mitini mazima na simu wamezima 😅😅😅😅

Mimi nilikua na wasubiri tu wajichanganye 😅

Moshi hiyo, kisumu haisogezi pua hapo

images - 2020-04-11T103713.106.jpeg
images - 2020-04-11T103604.907.jpeg
62941692_XL (1).jpg
images - 2020-04-11T103424.676.jpeg
images - 2020-04-11T103407.842.jpeg
images - 2020-04-11T103336.066.jpeg
images - 2020-04-11T103306.259.jpeg
images - 2020-04-11T103235.102.jpeg
 

Attachments

  • images - 2020-04-11T103713.106.jpeg
    images - 2020-04-11T103713.106.jpeg
    57.6 KB · Views: 13
Back
Top Bottom