kikihboy
JF-Expert Member
- Oct 3, 2017
- 2,821
- 3,176
Aki,is now confirmed, is one street town,and behind it,as usual,uswazi tu 😂 ,,eti city Tz will never be serious, pia thika hko ingekuwa city,poor Tz
What's the tallest building in Mwanza and how many are they? 😂 😂 😂 😂Huo uchafu wa vighorofa vidogo vidogo nani anavitaka, vinachafua mji badala ya kupendezesha, Mwanza is daily booming in its way haiwezi fata uchafu wa Mombasa 😂😂😂
Hayo sio maghorofa Bali Ni uchafuHahaaa!!mombasa kisiwani..
Mwanza inahitaki miaka 30 kujaza ghorofa hapa[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1415324
Sent using Jamii Forums mobile app
Suburb imekushinda ili tuingie kwenye sector nyingine ukubaki kwanza kichapo ili tusonge mbele😂😂😂What's the tallest building in Mwanza and how many are they? 😂 😂 😂 😂
Thika, Nakuru, Eldoret, Kericho, Kisii zingekuwa Tanganyika zote zingekuwa cities 😂 😂 😂 they call everything and anything cityAki,is now confirmed, is one street town,and behind it,as usual,uswazi tu 😂 ,,eti city Tz will never be serious, pia thika hko ingekuwa city,poor Tz
Hilo eneo ndio kitovu cha biashara hapa Nairobi.... In short ni eneo muhimu sana kwa jiji la Nairobi
Zilete zipambanishwe hapa alaf tuone zina hadhi ya kuitwa city 😆😆😆 tuone kama patakalika humu ndaniThika, Nakuru, Eldoret, Kericho, Kisii zingekuwa Tanganyika zote zingekuwa cities 😂 😂 😂 they call everything and anything city
Usichanganyikiwe Iringa sio city ni municipal council 👇👇Eti hii ni city? 😂 😂 😂 😂 😂
We should start calling Kisii a city from today henceforth
Noma sanaNi noma aisee👍👍👍
View attachment 1415427
Hahaaaa!!si imekuumiza sana, rudia tena pleaseHayo sio maghorofa Bali Ni uchafu
City[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mwongeze na hzi [emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1415419View attachment 1415420View attachment 1415421View attachment 1415422
View attachment 1415423
Sasa kuna cha kujivunia hapo kweli?
Hahaaa!!tuliiga wapi?Wacha kuzungusha maneno nimekuambia hv tuma hyo act inayosema mimbasasa ipgwe blue and white, kuhusu county kwn nyie ndo wa kwanza kutumia huo mfumo? Nyie kuiga wazungu a.k.a mabwana zenu ndo kawaida yenu mkizani kwmb na nyie mtakuwa km wao
Naona toka jana unapokea vibano tu😂😂😂👇👇👇👇
I wish hii kitu ingekuwa posta iungane na the blues ingekuwa noma sana
Umejionea sasa km hyo ni one street town[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Aki,is now confirmed, is one street town,and behind it,as usual,uswazi tu [emoji23] ,,eti city Tz will never be serious, pia thika hko ingekuwa city,poor Tz