Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji3][emoji3][emoji3]kuwa makini hapo inaonesha bado ngazi mbili tu Tz kutoka kwenye kundi hilo na kiuhalisia tushatoka hapo mana hii kasi kubwa.


Angalia vitu ambavyo vipo LDC af Middle income haina [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3] ( Hapo cjagusa vitu km stiglers gorge, mamilionea, ndege 11 nyie mnazo tatu, ss tafakari kichwani acha kuropoka tu)View attachment 1408520View attachment 1408522View attachment 1408523View attachment 1408524View attachment 1408526
Hivi Hilo jengo hapo Nyuma linaitwaje/Nani Ana info yake?

B3CFB8EB-2926-4E12-967F-56C3ADFB7A76.jpeg
 
Hahahaha [emoji23][emoji23] you guys (both TZ and ETH) have spent a tenth of OUR annual budget in "weapons"!? [emoji81][emoji81][emoji81]yaani a TENTH! of KDF budget

hahahah

Sorry.. Military Equipment*
Countries spend depending on demand...of equipments and usage mlkuwa na vita that means...hyo hela mngeweza kunua feli nyingne pale likoni magari yaache kuzama ..mkaenda kunua vifaa vya jeshi

Sent using Jamii Forums mobile app
 
U r so fun mzae, Uganda n Rwanda will never overtaking us ,Ethiopia with more than 100m pop is behinds us interms of GDP per capital...the only country that is ahead is ke for now...Ur gdp will shrink by $10B due to covid-19...try to imagine what will happen

Sent using Jamii Forums mobile app
Umewakumbushia na madeni over 64% debt to GDP ratio wanalijua hilo😂😂😂
 
Katika vitu ambavyo ni very secret in this country is millitary issues yani huwezi pata kabisa ww jua tu tumeaongoza kwa kununua vifaa vya kivita kwa 109m usd jua hvo tu[emoji23][emoji23]
hawawezi kuelewa ila siku wajichanganye watajua......[emoji1][emoji1][emoji6][emoji6]

anadhani tuna show off zakijinga

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom