Edward Wanjala
JF-Expert Member
- Nov 3, 2016
- 8,122
- 6,430
La kakanguWanjala inaonesha unahasira sana na tanzania sindio😂😂😂😂😂
La kakanguWanjala inaonesha unahasira sana na tanzania sindio😂😂😂😂😂
Hivi Hilo jengo hapo Nyuma linaitwaje/Nani Ana info yake?[emoji3][emoji3][emoji3]kuwa makini hapo inaonesha bado ngazi mbili tu Tz kutoka kwenye kundi hilo na kiuhalisia tushatoka hapo mana hii kasi kubwa.
Angalia vitu ambavyo vipo LDC af Middle income haina [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3] ( Hapo cjagusa vitu km stiglers gorge, mamilionea, ndege 11 nyie mnazo tatu, ss tafakari kichwani acha kuropoka tu)View attachment 1408520View attachment 1408522View attachment 1408523View attachment 1408524View attachment 1408526
Mkuu kwn DMDP c ni kwa Dar tu au mpk mikoani
MSA inasifika kwa tabia hizo.
korogwe kimara baruti.. inaenda hadi maji chumvi karibu na external
Ministry of Water ..na Ukija kwa huku mbele kuna TBS Lab Complex ..Sam njuoma might be the new Morroco ..in upcoming 5years
Countries spend depending on demand...of equipments and usage mlkuwa na vita that means...hyo hela mngeweza kunua feli nyingne pale likoni magari yaache kuzama ..mkaenda kunua vifaa vya jeshiHahahaha [emoji23][emoji23] you guys (both TZ and ETH) have spent a tenth of OUR annual budget in "weapons"!? [emoji81][emoji81][emoji81]yaani a TENTH! of KDF budget
hahahah
Sorry.. Military Equipment*
Yeye ndio anaengoza kuwadai nyinyi note that 😂😂😂😂😂Kati ya hyo 64% ako na asilimia ngapi, yani mwasat alijua tu huwezi jibu kw mada[emoji1787][emoji1787]
Sent using Jamii Forums mobile app
Umewakumbushia na madeni over 64% debt to GDP ratio wanalijua hilo😂😂😂U r so fun mzae, Uganda n Rwanda will never overtaking us ,Ethiopia with more than 100m pop is behinds us interms of GDP per capital...the only country that is ahead is ke for now...Ur gdp will shrink by $10B due to covid-19...try to imagine what will happen
Sent using Jamii Forums mobile app
Katika vitu ambavyo ni very secret in this country is millitary issues yani huwezi pata kabisa ww jua tu tumeaongoza kwa kununua vifaa vya kivita kwa 109m usd jua hvo tu😂😂
Hapana bro mm nakujua na we unanijua vzr bro😂😂😂La kakangu
Sasa hvi wamepewa dawascoJengo la wizara ya Maji.
Sent from my iPhone using JamiiForums
Na kila siku msomali anamyuka 😂😂😂Countries spend depending on demand...of equipments and usage mlkuwa na vita that means...hyo hela mngeweza kunua feli nyingne pale likoni magari yaache kuzama ..mkaenda kunua vifaa vya jeshi
Sent using Jamii Forums mobile app
Jengo la wizara ya Maji.
Sent from my iPhone using JamiiForums
Msikize professor wenu kwanza 😂😂👇👇Hapa hakuna LDC, wamesema poorest countries in the world....LDC ni zaidi ya Nchi 40. Wameangazia Nchi 10 peke yake Dona Kantri ikiwemo kando ya Yemen.
hawawezi kuelewa ila siku wajichanganye watajua......[emoji1][emoji1][emoji6][emoji6]Katika vitu ambavyo ni very secret in this country is millitary issues yani huwezi pata kabisa ww jua tu tumeaongoza kwa kununua vifaa vya kivita kwa 109m usd jua hvo tu[emoji23][emoji23]