Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wanjala narudia maneno yangu hakuna uwanja mkubwa kama huu CCM kirumba nje ya nairobi nielewe naongea nn[emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]
View attachment 1408686View attachment 1408687
Umepanic bro

Sent using Jamii Forums mobile app
 
hatar kenya nzima hauwezi kuta road kama iyo

Sent using Jamii Forums mobile app
Mkianza kupata barabara kama hizi mta lala kweli!?
IMG_20200404_171756.jpg
IMG_20200404_171655.jpg

Mkijenga moja, twajenga kumi
IMG_20200404_171538.jpg
IMG_20200404_171524.jpg
IMG_20200404_171517.jpg
 
Anachekesha maskini ya Mungu😂😂 hzo ndio stadium kabisa munapost humu mukipata stadium nitag mm
Nakubali hii yenu ya Dar Es Salaam ni nzuri na modern maanake imejengwa juzi. Yetu Kasarani ya 1982. Lakini umewahi jiuliza mbona inahost international sports kuliko yenu!? Jibu ni rahisi, it has international functionality and facilities way ahead of Nyerere.
 
Nakubali hii yenu ya Dar Es Salaam ni nzuri na modern maanake imejengwa juzi. Yetu Kasarani ya 1982. Lakini umewahi jiuliza mbona inahost international sports kuliko yenu!? Jibu ni rahisi, it has international functionality and facilities way ahead of Nyerere.
Hahaha ww unakubali kila kitu ila huna budi kusema wazi japo unaumia sana moyoni 😂😂
 
Back
Top Bottom