Papi Chulo
JF-Expert Member
- Jun 8, 2018
- 6,260
- 7,397
Nyie=Ninyi
Nyie=Ninyi
Facilities zote za ICU zina umuhimu wake...kila kitu ukionacho ICU kina-play part yake,it's unit (team),hakuna kifaa unachoweza kusema kina umuhimu kuliko kingine
Ahahah umejua nn maana ya ICU sasa endeleeni kudanganywa na jubilee kua critical care beds ni ICU😂😂😂😂So umekuwa hadi Mwalimu sasa 😂 😂 😂 hapo ndio desperation imekufikisha. Free advice: jifunze kwanza before passing that "knowledge" to another person
Ww nicxie mbn unatoka nje ya mada, ss hebu tuambie hapa, jana ulisema kenya mna ICU beds 518 ss twende taratibu usiruke ruke km kuku anayetaka kuchinjwa, je hzo ICU beds 518 ndio sawa na hii au[emoji116][emoji116][emoji116]
Maana ya ICU basic knowledge 😂😂😃👇
Maana ya ICU ni hii😂😂😃👇👇 bed ni moja ya facility ndan ya chumba cha ICU
Is this BRT😂😂😂😂BRT is not everything. No one said that having a BRT means you are super. Some LDC's like you have BRT's while some MDC's doesn't have.
Opening up is most important like what is happening in Nairobi Kenya. Roads are being done everywhere. Like this. Joining South B to Upperhill.
In no time this place will be a hood. Just like Kilimani.
View attachment 1406056View attachment 1406058
Kitanda ni sehemu ya ICU na sio ICU utaelewa japo unajua ukweli😂😂😃👇👇👇
Akikujibu nitag 😂😂😂😂ukiweka Tanzania pemben, nchi gani LDC ina BRT systems??
Usipende kujianisha kwa vitu vidogo mkubali kua hamuna BRT na hamuna ndoto hio leo wala kesho😂😂😂😂BRT is not everything. No one said that having a BRT means you are super. Some LDC's like you have BRT's while some MDC's doesn't have.
Opening up is most important like what is happening in Nairobi Kenya. Roads are being done everywhere. Like this. Joining South B to Upperhill.
In no time this place will be a hood. Just like Kilimani.
View attachment 1406056View attachment 1406058
Huyo mhurumie tu bro usifkiri hajui maana ya ICU anaijua vzr sana ila anaogopa aibu tu 😂[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] ichoboy01 njoo huku uendelee kumpiga makofi uyu mjivuni, ameshahalalisha kwmb wana ICU 518 [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Vizuri zaidi hvyo vifaa vingine lazime waviambatanishe na kitanda kabla ya mambo yote mengineFacilities zote za ICU zina umuhimu wake...kila kitu ukionacho ICU kina-play part yake,it's unit (team),hakuna kifaa unachoweza kusema kina umuhimu kuliko kingine
Heheee!!Maana ya ICU basic knowledge [emoji23][emoji23][emoji2][emoji116]
Bado haibadilishi [emoji116][emoji116][emoji116]Maana ya ICU ni hii[emoji23][emoji23][emoji2][emoji116][emoji116] bed ni moja ya facility ndan ya chumba cha ICU
Bwahahaha!!najua hutaki kuamini...Kitanda ni sehemu ya ICU na sio ICU utaelewa japo unajua ukweli[emoji23][emoji23][emoji2][emoji116][emoji116][emoji116]
Unataka nikuletee post yako hapa ukicheka Tz kumtegemea Mungu au