komora096
JF-Expert Member
- Sep 26, 2018
- 20,548
- 5,647
Yani bado unajifunga funga tu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1405709
Sent using Jamii Forums mobile app
Yani bado unajifunga funga tu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1405709
Kwn hzo room bila vile vitanda maalumu zitaitwa icu kweli?Ss hapo mcmamo wako uko wapi kwmb ICU ni room au ni kitanda na km ni room so unataka kuniambia kwamba mna room 518 kwa ajili ya corona virus victims
Kwn vile vitanda hukaa nje[emoji1787][emoji1787]Kitanda ni sehemu ya ICU, kuna vitu vingine vingi unahitaji ili ukamilishe ICU.. Ichoboy was right, huwezi kuwa na critical care beds basi ukatoka kifua mbele useme una ICU [emoji23]
Sent from my iPhone using JamiiForums
Wanasema kitanda ni part ya hyo icu, kwhyo wanamaanisha hvyo vitanda havipo ndani ya rooms.bali vimekuwa installed njeNani amesema hivyo kilaza? Hizi ICU beds ni vitu zimekuwa hata kabla tujue covid-19 ni nini. Zile zimetengwa kwa ajili ya corona patients ni isolation wards na ziko kila County
Hapo kw health facility ndipo hawataki kupasikia kabisa...In his screenshot, this is how ICU is defined:
An intensive care unit (ICU), also known as an intensive therapy unit or intensive treatment unit (ITU) or critical care unit (CCU), is a special department of a hospital or health care facility that provides intensive treatment medicine.
Mbona Mnajifanya hamuoni hiyo part I have highlighted in red?
(Health care facility)Kwn unadhani hawajui sema jana kuna mada ichoboy alitaka kuwabananisha ss wakaikwepa kwa kutaka kumtoa icho kwny reli japo tuliwastukia lkn tukaona twende nao hvyo hvyo [emoji3][emoji3]
Hyo ni mzalendo, hata post yake mwenyewe inamuumbua lkn bado hataki kuamini[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Bwana Ichoboy mbona kwa kuweka maneno haya unathibitisha pasipo shaka kwamba ICU na critical care unit (CCU) ni kitu komoja, au ndugu yetu English imekupita kushoto??
Kwn unadhani hawajui sema jana kuna mada ichoboy alitaka kuwabananisha ss wakaikwepa kwa kutaka kumtoa icho kwny reli japo tuliwastukia lkn tukaona twende nao hvyo hvyo [emoji3][emoji3]
Akili za kibongo hzoHuyu kiingereza huwa inamlemea hivyo. Utamzoea tu. He can't notice that ICU and critical care unit are the same thing as per the definition he has given us. Alafu watanzania wenzake wanashangilia tu!
Icho analipwa banaSasa mbona huyo mwenzenu anatusumbua? He doesn't know that intensive care and critical care are the same thing
Hzo hapo critical care beds..sasa tupe tofauti[emoji1787][emoji1787]Ww nicxie mbn unatoka nje ya mada, ss hebu tuambie hapa, jana ulisema kenya mna ICU beds 518 ss twende taratibu usiruke ruke km kuku anayetaka kuchinjwa, je hzo ICU beds 518 ndio sawa na hii au[emoji116][emoji116][emoji116]
Ww nicxie mbn unatoka nje ya mada, ss hebu tuambie hapa, jana ulisema kenya mna ICU beds 518 ss twende taratibu usiruke ruke km kuku anayetaka kuchinjwa, je hzo ICU beds 518 ndio sawa na hii au[emoji116][emoji116][emoji116]
Mwenzako anasema kwamba ICU na critical care beds are different things. Hapo ndio confusion ipoVitanda ni sehemu ya ICU or CCU na kuna vitu vingine kibao vinakamilisha ICU or CCU. Nashindwa elewa nini kinaconfuse hapa [emoji23]
Sent from my iPhone using JamiiForums
Na km utasema ndiyo tunaomba uthibitisho hapa, usianze kuleta porojo mara ooohhh cjui kilienda kilirudi, ww sema hzo ICU beds mko nazo ndio km hz [emoji116][emoji116] jibu shotly tu tumalize hii maneno
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] ichoboy01 njoo huku uendelee kumpiga makofi uyu mjivuni, ameshahalalisha kwmb wana ICU 518 [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]You are asking a very stupid question. Do ICU beds look different from one country to another? It's like asking Kama simu za Samsung zinazotumika kenya are the same na simu za Samsung zinazopatikana nchi zingine
Hebu niambie tofauti ipi Kati ya hizi vitu viwiliVitanda ni sehemu ya ICU or CCU na kuna vitu vingine kibao vinakamilisha ICU or CCU. Nashindwa elewa nini kinaconfuse hapa [emoji23]
Sent from my iPhone using JamiiForums