Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

24 Mar 2020
Kariakoo is a ward in the Ilala District of Dar es Salaam, Tanzania


The ward (Kariakoo)has a population of 9,405 .The name derives from a corruption of the British "Carrier Corps", that used to be based in this area. Today, Kariakoo is mainly known for its extensive market, that spans several city blocks.

Source : The Boss TV
 
Nani amesema hivyo kilaza? Hizi ICU beds ni vitu zimekuwa hata kabla tujue covid-19 ni nini. Zile zimetengwa kwa ajili ya corona patients ni isolation wards na ziko kila County
Wanasema kitanda ni part ya hyo icu, kwhyo wanamaanisha hvyo vitanda havipo ndani ya rooms.bali vimekuwa installed nje

Sent using Jamii Forums mobile app
 
In his screenshot, this is how ICU is defined:

An intensive care unit (ICU), also known as an intensive therapy unit or intensive treatment unit (ITU) or critical care unit (CCU), is a special department of a hospital or health care facility that provides intensive treatment medicine.

Mbona Mnajifanya hamuoni hiyo part I have highlighted in red?
Hapo kw health facility ndipo hawataki kupasikia kabisa...
Kwanza ichoboy[emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Bwana Ichoboy mbona kwa kuweka maneno haya unathibitisha pasipo shaka kwamba ICU na critical care unit (CCU) ni kitu komoja, au ndugu yetu English imekupita kushoto??
Hyo ni mzalendo, hata post yake mwenyewe inamuumbua lkn bado hataki kuamini[emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ww nicxie mbn unatoka nje ya mada, ss hebu tuambie hapa, jana ulisema kenya mna ICU beds 518 ss twende taratibu usiruke ruke km kuku anayetaka kuchinjwa, je hzo ICU beds 518 ndio sawa na hii au[emoji116][emoji116][emoji116]

Hzo hapo critical care beds..sasa tupe tofauti[emoji1787][emoji1787]
20200401_002655.jpeg


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ww nicxie mbn unatoka nje ya mada, ss hebu tuambie hapa, jana ulisema kenya mna ICU beds 518 ss twende taratibu usiruke ruke km kuku anayetaka kuchinjwa, je hzo ICU beds 518 ndio sawa na hii au[emoji116][emoji116][emoji116]


Do ICU beds look any different from what is in that video?
 
Vitanda ni sehemu ya ICU or CCU na kuna vitu vingine kibao vinakamilisha ICU or CCU. Nashindwa elewa nini kinaconfuse hapa [emoji23]


Sent from my iPhone using JamiiForums
Mwenzako anasema kwamba ICU na critical care beds are different things. Hapo ndio confusion ipo
 
Na km utasema ndiyo tunaomba uthibitisho hapa, usianze kuleta porojo mara ooohhh cjui kilienda kilirudi, ww sema hzo ICU beds mko nazo ndio km hz [emoji116][emoji116] jibu shotly tu tumalize hii maneno


You are asking a very stupid question. Do ICU beds look different from one country to another? It's like asking Kama simu za Samsung zinazotumika kenya are the same na simu za Samsung zinazopatikana nchi zingine
 
You are asking a very stupid question. Do ICU beds look different from one country to another? It's like asking Kama simu za Samsung zinazotumika kenya are the same na simu za Samsung zinazopatikana nchi zingine
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] ichoboy01 njoo huku uendelee kumpiga makofi uyu mjivuni, ameshahalalisha kwmb wana ICU 518 [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Vitanda ni sehemu ya ICU or CCU na kuna vitu vingine kibao vinakamilisha ICU or CCU. Nashindwa elewa nini kinaconfuse hapa [emoji23]


Sent from my iPhone using JamiiForums
Hebu niambie tofauti ipi Kati ya hizi vitu viwili
ICU beds
PhotoGrid_1585746021595.jpg
PhotoGrid_1585746056031.jpg
PhotoGrid_1585746084429.jpg


Critical care beds
PhotoGrid_1585746112798.jpg
PhotoGrid_1585746153409.jpg
PhotoGrid_1585746528271.jpg
 
Back
Top Bottom