Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ni same na vyote vipo kukamilisha ICU or CCU for intensive care..


Sent from my iPhone using JamiiForums
I think you should tell ichoboy this. Ametusumbua jana yote na leo pia saying they are different things
 
[emoji3][emoji3][emoji3] hebu lete sample
Nafikiri huu mjadala tumemaliza sasa. Ichoboy should now come for lessons
PhotoGrid_1585749031120.jpg
PhotoGrid_1585749004508.jpg
PhotoGrid_1585748975107.jpg
PhotoGrid_1585748943740.jpg
PhotoGrid_1585748904423.jpg

 
Huyu kiingereza huwa inamlemea hivyo. Utamzoea tu. He can't notice that ICU and critical care unit are the same thing as per the definition he has given us. Alafu watanzania wenzake wanashangilia tu!
Unajua wewe na hao wakenya wenzako ni much know sana,icho was right unapozungumzia ICU,unazungumza ICU completely ikiwa full na facilities zake kama vile ventilators,icu bed n.k....lakini unapozungumzia ICU bed ni moja ya vifaa vya ICU au critical care unit
 
Unajua wewe na hao wakenya wenzako ni much know sana,icho was right unapozungumzia ICU,unazungumza ICU completely ikiwa full na facilities zake kama vile ventilators,icu bed n.k....lakini unapozungumzia ICU bed ni moja ya vifaa vya ICU au critical care unit
Kwhyo kw sasa unataka kusema vitanda vipo nje havijakuwa installed sio[emoji41]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom