Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Urefu za buildings huwa zinakuwa determined at the time of planning and designing. This is usually done to know how many meters will each storey take from the floor to ceiling. This has to be distributed to the total number of floors in that tower.
In short, urefu wa nyumba hujulikana hata kabla ujenzi uanze so hawa mibongolala sijui wanasema nini
 
Are you stupid or something!? Unaongelea jengo ambalo halijaisha kujengwa. Yaani may be 2020 ndiyo litaisha. Stupif boy
The building is 43 floors and it's in the final touches of cladding. Do you know that 2020 is just 3months away?
 
Nakwambia utaona mijumba mizuri lkn hyo bara bara noma zee...
Hata hizo zao za kifahari bado hazifikii za kifahari za Nairobi. The only estate ya maana niliona huko ni Msasani. It is organized with very decent roads and houses. Hiyo kidogo is well planned. zingine zote ni uswazi tu
 
Weka picha. Acha longo longo.
8eb09a8b9cc559c55fe636ef7ddd6139.jpeg
tapatalk_1568057238302.jpeg
10083725_img20190822165844_jpeg341310780bd2e1619af83cc4e535ac2f.jpeg
 
So in East Africa top ten iko hivi
1. Britam (Nairobi) 200m
2. ADB Bank(Addis Ababa) 198m
3. GTC office tower(Nairobi) 184m
4. UAP(Nairobi) 163m
5. NIB tower(Addis Ababa) 160m
6. TPA(Dar) 157m
7. PSPF I (Dar) 153m
8. PSPF II (Dar) 153m
9. GTC hotel tower(Nairobi) 145m
10. Times Tower(Nairobi) 140m


Nairobi 5towers
Dar 3towers
Addis Ababa3towers
Wap ppf hq na mzizima tower?
 
Ati vibanda vya ovyo, ulitaka zijengwe zile full suti za mabati au,
Estate ni kipimo kuwa wakenya hamna uwezo wa kumiliki ardhi na kujenga nyumba zenu [emoji23][emoji23][emoji23]
Povu weka hapo chini
Kwani estate sio kumiliki ardhi na nyumba ya mtu binafsi ? Wewe ni mjinga kabisa ,kwanza hizo estate ndizo zina mipangilio na ujenzi wa hali ya juu sio kama Dar mnajenga ki holela holela.
 
Back
Top Bottom