Teargass
JF-Expert Member
- Apr 23, 2018
- 31,238
- 33,471
Tutahesabu hiyo 2022, 88Nairobi will be ready in 2021, River Estate will be ready in 2022Aisee, hesabia na Pinnacle basi!!!
Tutahesabu hiyo 2022, 88Nairobi will be ready in 2021, River Estate will be ready in 2022Aisee, hesabia na Pinnacle basi!!!
Basi subiri GTC mchina na ADB wakamilike hiyo 2021 ama 2022 kwasababu hazijakamilikaTutahesabu hiyo 2022, 88Nairobi will be ready in 2021, River Estate will be ready in 2022
This is CBK but sijaicount juu haijakuwa topped out bado.Basi subiri GTC mchina na ADB wakamilike hiyo 2021 ama 2022 kwasababu hazijakamilika
Iweje usubiri Pinnacle, 88NBO ushindwe kusubiri GTC!!!?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kunguni hata haueleweki brita 200m,ponte 173.....Hawajui hiyo ponte city tower is just 173m. The tallest building in Africa now is this one, iko SA. View attachment 1205591
Ponte is 173m my friend.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kunguni hata haueleweki brita 200m,ponte 173.....
umetisha sana chokoraa yaani nimekuelewa vyema[emoji134]
Inabidi na sisi tujue zile antenna zilizowekwa kwenye MNF square zina urefu gani ili tupate total heightBritam 200m including mnara[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Unaletaje magofu ( vitu ambavyo havijakamilika ) ??
hiyo GTC mchina hajaisha bado na yule wa Addis pia bado, watu wanazungumzia vilivyokamilika
Kwani urefu unapima pia na cladding, interior decor ama na height??
Add PinnacleKwani urefu unapima pia na cladding, interior decor ama na height??
Sorry, we only add zenye zishakuwa topped out.Add Pinnacle
Nimekuambia uniletee building yenye floors 40 kutoka Nairobi unapiga kelele tu.Sorry, we only add zenye zishakuwa topped out.
Hawa watu ni wajinga sana. I wonder how their teachers used to deal with them.
Nimekuambia uniletee building yenye floors 40 kutoka Nairobi unapiga kelele tu.
Common sense aint common to them
Zipi umeleta!? Taja jina la building. Acha ujinga.Kwani hizo zenye nakuletea ni haga yako?