Teargass
JF-Expert Member
- Apr 23, 2018
- 31,238
- 33,471
Have you ever seen a photo like these anywhere in JF? But chini yao imeandikwa tapatalk.Mtetee tu[emoji23][emoji23][emoji23]
Have you ever seen a photo like these anywhere in JF? But chini yao imeandikwa tapatalk.Mtetee tu[emoji23][emoji23][emoji23]
Have you ever seen a photo like these anywhere in JF? But chini yao imeandikwa tapatalk.View attachment 1205238View attachment 1205239View attachment 1205240
I already told him alete tu za kibera if he fails to counterattack my argument with photos of middle income estates like za eastlands I shared before. Looks like he's very good at following instructions. He's playing along very well 😂 😂Umeshindwa na zenu ukarudi kibera
Watakuambia hizo ni dream houses ndani ya unplanned settlements. Denial is in their blood. Kusugarcoat mambo hawajamboHehehe eti sisi hatuna slums[emoji23][emoji23][emoji23], Haya ndizo hizo sasa. One of them is Magomeni slum in Dar es Salaam. View attachment 1205182View attachment 1205183
[emoji23][emoji23][emoji23]daaaah wanatia hurumaMakazi wasiowesa kuishi nguruwe[emoji116][emoji116][emoji116]
Watu wanakufa mara mbili[emoji119][emoji119][emoji119]
sometime nyie watu akili ni ndogo sana kisa kukulia michembeWe jamaa unashida sana
Njoo makongo tu hapa ustaajabu inameza vibanda vyote hivyo...
Goba, madale,tegeta mbweni Ni moja ya maeneo safi kabisa,izo vibanda vinakunyima usingizi kisa nn
sometime nyie watu akili ni ndogo sana kisa kukulia michembe
Hivi hayo maeneo uliyotaja yamepimwa wapi? Hayo yote ni slums tu isipokuwa wanaishi watu wenye nafuu kipesa wamenunua maeneo makubwa na kujenga nyumba nzuri hivyo hakuna density kubwa kama maeneo ya maskini lakini bado ukiwa juu ya ndege unaona kabisa makazi ya hovyo hovyo no planning
sasa nyie mnapata tabu ya nini....Lol......wacha warudie tu.Yaani these people still think they are in Nairobi's league...like for real...!!!smh
unajifurahisha[emoji6][emoji23][emoji6] mzee ojwaniHehehe eti sisi hatuna slums[emoji23][emoji23][emoji23], Haya ndizo hizo sasa. One of them is Magomeni slum in Dar es Salaam. View attachment 1205182View attachment 1205183
Ungejiuliza hii thread ilianzishwa na nani. Aliyeanzahisha thread alitaja jina ya Nairobi ndio maana tuko hapa. I hope jibu umepatasasa nyie mnapata tabu ya nini....
kama dar si league yenu kwanini mpo hapa......hamuoni kama mnajidharirisha au ndiyo ujobless mnatafuta pakuondolea stress ...
kwa ushauri mzuri tu mnaweza kuiacha thread na kuwafuata walio kwenye league yenu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Watu wameishiwa na picha sasa ni kupost kibera ....na kuongeza fake photos pia.lol
[emoji38][emoji16][emoji23][emoji23]unaongea ulevi mkuuUngejiuliza hii thread ilianzishwa na nani. Aliyeanzahisha thread alitaja jina ya Nairobi ndio maana tuko hapa. I hope jibu umepata
na hapo si kibera pekee.....anajifanya haielewi nchi yake.....huyo jamaa ni chokoraa kweliKumbe picha za kibera ni fake photos [emoji23][emoji23][emoji23]
Makao makuu ya slum duniani.
Do you know what 70% mean?na hapo si kibera pekee.....anajifanya haielewi nchi yake.....huyo jamaa ni chokoraa kweli
70%unajifurahisha[emoji6][emoji23][emoji6] mzee ojwani
na hapo si kibera pekee.....anajifanya haielewi nchi yake.....huyo jamaa ni chokoraa kweli