Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Google Search engine: slum in Dar
Result: you mean slum in Nairobi
Hehehe eti sisi hatuna slums[emoji23][emoji23][emoji23], Haya ndizo hizo sasa. One of them is Magomeni slum in Dar es Salaam.
Screenshot_20190912-104831.jpeg
Screenshot_20190912-104855.jpeg
 
Hivi Unafahamu kuwa wewe ndio unaongoza kurudia picha humu, ukibisha Tizama picha zako zimeanzia tapatalk.... [emoji23][emoji23][emoji23]
Lol......wacha warudie tu.Yaani these people still think they are in Nairobi's league...like for real...!!!smh
 
My friend tapalk sio jamii forum pekee. Go to Kenya talk download a pic and post here, itaandika tapatalk. Go to Skyscraper city and download a photo then come and post it here, itaandika tapatalk. Do the same with quora and any other forum available, all the pics will indicate tapatalk when posted here. Are we together Albino slayer?
Hivi Unafahamu kuwa wewe ndio unaongoza kurudia picha humu, ukibisha Tizama picha zako zimeanzia tapatalk.... [emoji23][emoji23][emoji23]
 
Angalia picha za ndugu yako mgeni anazopopandisha humu alafu angalia conv za juu [emoji23][emoji23][emoji23] unamtetea sio.
My friend tapalk sio jamii forum pekee. Go to Kenya talk download a pic and post here, itaandika tapatalk. Go to Skyscraper city and download a photo then come and post it here, itaandika tapatalk. Do the same with quora and any other forum available, all the pics will indicate tapatalk when posted here. Are we together Albino slayer?
 
I'm just making you know that tapatalk sio jamii forum pekee. Maybe anaezakuwa ametoa hiyo pic skyscraper city na hakaileta huku, obviously it will write tapatalk.
Angalia picha za ndugu yako mgeni anazopopandisha humu alafu angalia conv za juu [emoji23][emoji23][emoji23] unamtetea sio.
 
Back
Top Bottom