Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji23][emoji23]

unajifurahisha njoo dar then nikutembeze uswazi tu ....kwa watu wenye kipato cha chini halafu ucompare na mazingira choka ya kikenya
Screenshot_20190912-104831.jpeg
 
[emoji38][emoji16][emoji23][emoji23]unaongea ulevi mkuu

swali kwanini mnasumbuka kushindana na DAR wakati hampo league yetu.....?

hamuoni kama mnajizalilisha...?

hamuoni kama mnapoteza mda ,au kwa kuwa hamna kazi za kufanya...?


aliye juu huwa anakausha kimya tu ni sawa na uende kwenye thread za wanyamwezi halafu ukacompete NAIROBI vs NEW YORK....fanya hivyo uone jinsi thread litakavyo doda hautopata commeng yeyote ya mmarekani na ukipata labda itapewa tusi tu...

nakuonyesha tu mfano vile jinsi aliyekuzidi kamwe hawezi kupapatika kwa aliye chini yake...

acheni ujinga jamii yenu ya kikenya ni poorest tu tena sana......msijipe tabu ya kujifariji no wonder in nairobi[emoji2][emoji2]
Hebu nitajie hizo mambo Dar inazidi nayo Nairobi one by one. Of course hatuko ligi yenu vile tu umetaja hapo juu coz Dar is just a glorified fishing village while Nairobi is the most important city in this region.
 
People in Kenyan ..pliiz be seriously...

how u trol here n to say if your country is rich......?
chukua maskini wa kenya kisha mlinganishe na maskini wa TZ ......utalia kwa kweli nimesikitika sana

kweli unajiita rich,how[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji54]

hii nini wakenya,hebu muache upumbavu
Mother f****ck KENYAN
[emoji107][emoji107][emoji107][emoji107][emoji107][emoji107][emoji107][emoji107]
download (2).jpeg
download (1).jpeg
download.jpeg
images (4).jpeg
images (4).jpeg
 
Hebu nitajie hizo mambo Dar inazidi nayo Nairobi one by one. Of course hatuko ligi yenu vile tu umetaja hapo juu coz Dar is just a glorified fishing village while Nairobi is the most important city in this region.
sasa rich man mbona kama unazingua jamii,,,,nyie ndiyo madon wa africa na dunia..

unapenda marudio ya maisha mkuu kila unapenda upewe darasa lile lile vingi vishazungumzwa hapa since day one....leo tena unataka

ndiyo maana huwa nawaita wapumbavu samahanj lakini..[emoji23][emoji23][emoji2]

karibu tena
 
Hadi picha za Somalia na south Sudan mtasingizia Kenya....lol.
Smear campaign haitawasaidia
 
sometime nyie watu akili ni ndogo sana kisa kukulia michembe
Hivi hayo maeneo uliyotaja yamepimwa wapi? Hayo yote ni slums tu isipokuwa wanaishi watu wenye nafuu kipesa wamenunua maeneo makubwa na kujenga nyumba nzuri hivyo hakuna density kubwa kama maeneo ya maskini lakini bado ukiwa juu ya ndege unaona kabisa makazi ya hovyo hovyo no planning
Maeneo yaliyopangika hata ukijenga dream house zinapendeza na yana make sense lakini yakiwa poorly planned hata ujenge mansions hakuna kitu ni rubbish tuu
Wewe usinijibu kenge m1
 
Traffic jams are not things to be proud of ila wacha tu nikufurahishe
View attachment 1204812View attachment 1204813View attachment 1204814View attachment 1204815View attachment 1204816View attachment 1204817View attachment 1204818View attachment 1204819View attachment 1204820View attachment 1204821View attachment 1204822View attachment 1204823
Nairobi has bigger and better roads and that's the situation sometimes. It should tell which city between these two has more cars. 7,000 new vehicles are registered in Nairobi monthly. I doubt if Dar manages even 4,000
Nairobi has more cars than Tanzania
 
Hivi la kwao refu ni lile lenye antenna juu [emoji23][emoji23][emoji23]
Kama kweli akili zako zinafanya kazi TPA and PPF towers zisingekosekana Kwa list lakini hazimo so NATGEO wako sahihi kabisa n mind you mzizima inakuja kujaza 5 so nusu ya zitakua TZ zilizobaki mtagawana mataifa mengine
 
Back
Top Bottom