Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hawa wasee wanaamini ccm tu.....[emoji1787].controlling a tanzanian is very easy.just tell him what he wants to hear and you are home
Thats why in Kenya they are a very cheap source of labour......

Ccm hoyee...[emoji1787]
This argument doesn't hold any water at all. World bank revised your economic growth downwards from 7.1% what your government 'told' you to 5.2%. That's 1.9 percentage difference. Stop misleading people here
 
This station is funny. Mnaingia chini, sijui mnakata tiketi chini, mnapanda juu kwa escalators, mnashuka chini kwenye boarding platform tena kupanda treni 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 Tanzania hatutaki ushuzi huo. Watz watapanda treni ya mwendo kasi juu na sio Dar es salaam tu, na station ya Dodoma pia itakuwa hivyo. Na nina uhakika kuwa SGR ikifika Mwanza lazima tena wasafiri watakuwa wanapanda juu kwa juu kwasababu station iko mjini kati. Pashaanza kunoga tayari na hili eneo limeshaongezeka thamani, apartment buildings zitaanza kuanguka maeneo hayo sio mchezo maana view hizo
fff.PNG
hj.PNG
Screenshot_20180919-070849.png
gghh.PNG
jhjh.PNG
hjk.PNG
 
This station is funny. Mnaingia chini, sijui mnakata tiketi chini, mnapanda juu kwa escalators, mnashuka chini kwenye boarding platform tena kupanda treni [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] Tanzania hatutaki ushuzi huo. Watz watapanda treni ya mwendo kasi juu na sio Dar es salaam tu, na station ya Dodoma pia itakuwa hivyo. Na nina uhakika kuwa SGR ikifika Mwanza lazima tena wasafiri watakuwa wanapanda juu kwa juu kwasababu station iko mjini kati. Pashaanza kunoga tayari na hili eneo limeshaongezeka thamani, apartment buildings zitaanza kuanguka maeneo hayo sio mchezo maana view hizoView attachment 1198903View attachment 1198905View attachment 1198908View attachment 1198916View attachment 1198919View attachment 1198928
mkuu ni noma sana mambo yananoga
 
Somebody nixcie is so dumb,he thinks IMF comes from Paradise may be or somewhere that no body can't reach,how can we wait to be informed 'bout our issues from outside sources,who are imf by the way??..imf is just an institution,and they do approximations about your your economy and so so,who cares 'bout approximations???

Now I believe something kunya is very different from the great TANZANIA..

Yes Indeed, Yaani Jirani yako aijue nyumba yako kuliko wewe mwenye Nyumba,
I also think Kenya has higher population with cognitive impairment
 
This station is funny. Mnaingia chini, sijui mnakata tiketi chini, mnapanda juu kwa escalators, mnashuka chini kwenye boarding platform tena kupanda treni [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] Tanzania hatutaki ushuzi huo. Watz watapanda treni ya mwendo kasi juu na sio Dar es salaam tu, na station ya Dodoma pia itakuwa hivyo. Na nina uhakika kuwa SGR ikifika Mwanza lazima tena wasafiri watakuwa wanapanda juu kwa juu kwasababu station iko mjini kati. Pashaanza kunoga tayari na hili eneo limeshaongezeka thamani, apartment buildings zitaanza kuanguka maeneo hayo sio mchezo maana view hizoView attachment 1198903View attachment 1198905View attachment 1198908View attachment 1198916View attachment 1198919View attachment 1198928
Hapa watazikashifu,hlf huko kwenye forum zingine watazipost wakidai hapo ni kunyaland
 
Yes Indeed, Yaani Jirani yako aijue nyumba yako kuliko wewe mwenye Nyumba,
I also think Kenya has higher population with cognitive impairment
Wana cha kukashifu sasa? yeye mwenyewe anafahamu ya kuwa hiyo nairobi terminus ni ujinga tu.
 
Back
Top Bottom