Nicxie
JF-Expert Member
- Jun 20, 2017
- 22,174
- 17,928
Show me your dream house here 😂 😂
Show me your dream house here 😂 😂
Pathetic! is that all you got? I have lots of pics and not same screenshots, to show the whole world everything about of your "secret" shame.Show me your dream house here 😂 😂
View attachment 1189320View attachment 1189321View attachment 1189322View attachment 1189324View attachment 1189327View attachment 1189328View attachment 1189320View attachment 1189321View attachment 1189322View attachment 1189324View attachment 1189327View attachment 1189328
Uvumilivu umekushinda? umeona uje kwenye slums hahahaha lol, huku nako i'll just make you my bitch. No matter how many times you post those screenshots that actually never change, you will never defy or deny the fact that nairobi is the slum capital of the continent. Eat your own shit! it's on the houseShow me your dream house here 😂 😂
View attachment 1189320View attachment 1189321View attachment 1189322View attachment 1189324View attachment 1189327View attachment 1189328View attachment 1189320View attachment 1189321View attachment 1189322View attachment 1189324View attachment 1189327View attachment 1189328
So today they are called slums, not unplanned settlements? I thought the word slum is alien to Dar!!Uvumilivu umekushinda? umeona uje kwenye slums hahahaha lol, huku nako i'll just make you my bitch. No matter how many times you post those screenshots that actually never change, you will never defy or deny the fact that nairobi is the slum capital of the continent. Eat your own shit! it's on the house
They are unplanned settlements. As a matter of fact, in those places, you will even find beautifully painted and gated modest homes.So today they are called slums, not unplanned settlements? I thought the word slum is alien to Dar!!
Huu hapa ni uongo mtupu ati " Dar's real estate market is worth $12 bn" hapo enda ukadanganye wasiojua. That's a huge exaggeration takwimu zile za ukweli zinasema its just worth $1.8bn .I don't see anything wrong with what NDINDA wrote. Is it because he said that you are ahead of us in real estate or something like that? bitch, you are sick in the head. Anasuggest ununuzi wa nyumba zilizojengwa tayari kwasababu watanzania wengi hujenga nyumba zao wenyewe na hii haina maana kuwa mmetutangulia katika real estate. By the way, Dar's real estate market is worth around $12 bn whilst nairobi's is $9 bn. Unaona ulivyo mjinga wa akili? kama nilivyowahi kukwambia mwanzo, comment unazopost ni za watu ambao hawana exposure na ninashukuru Mungu kuwepo kwa hii thread na ina views nyingi ikimaanisha kuwa watu wote duniani wanaona na hii ndio njia ya kusafisha uchafu wote ambao watu wamekuwa nao akilini mwao. On that note, bring it on, we are fully committed to the cause.
Unplanned settlements aka dream houses 😂 😂 😂They are unplanned settlements. As a matter of fact, in those places, you will even find beautifully painted and gated modest homes.
Pathetic! is that all you got? I have lots of pics and not same screenshots, to show the whole world everything about of your "secret" shame.
View attachment 1189332View attachment 1189333View attachment 1189334View attachment 1189335View attachment 1189336View attachment 1189337View attachment 1189338View attachment 1189339View attachment 1189340View attachment 1189341
Povu hilo.... kawalalamikie World Bank kwa kutoa hizo statistics sio mimiHuu hapa ni uongo mtupu ati " Dar's real estate market is worth $12 bn" hapo end ukadanganye wasiojua. That's a huge exaggeration takwimu zile za ukweli zinasema its just worth $1.8bn .
look at your terribly drawn red circle kwenye the first picture and you'll get my point bitch
hebu niletee hata link inayosema kuwa it's worth $1.8 billion maana nyie ndio mbuzi mnaopotosha watanzania wanashindwe kujiamini. Yaani mimi lazima niwaaibishe, siachi miozo iendelee kuniletea harufu, kichefuchefu tu mnaleta humu ndani kwasababu mkiona mmeshindwa mnaanza kusema uongoHuu hapa ni uongo mtupu ati " Dar's real estate market is worth $12 bn" hapo end ukadanganye wasiojua. That's a huge exaggeration takwimu zile za ukweli zinasema its just worth $1.8bn .
I don't play dirty like any of y'all pedophilesHuu hapa ni uongo mtupu ati " Dar's real estate market is worth $12 bn" hapo end ukadanganye wasiojua. That's a huge exaggeration takwimu zile za ukweli zinasema its just worth $1.8bn .
I don't play dirty like any of y'all pedophiles
![]()
World Bank values Dar’s real estate $3b more than Nairobi
But real estate firms say property value in Kenyan capital is rising faster than Tanzania.www.theeastafrican.co.ke
Hey ,did need some assistance with something urgent? Kuja ofosini ama tukutane jukwaa hili tushauriane.Akikujibu au hatta kurudi humu ni tag
Mara World Bank wakisema mnapika takwimu za uchumi Tz mnakanusha vikali na hapa wakisema hili makimbilia . Nyie ni wanafik kweli kweli hamna msimamo. Hizo data za Dar real estate kuwa $12bn ni ndoto tu hakuna uhalisia.Povu hilo.... kawalalamikie World Bank kwa kutoa hizo statistics sio mimi
Lini world bank wamesema hayo madai yako!?Mara World Bank wakisema mnapika takwimu za uchumi Tz mnakanusha vikali na hapa wakisema hili makimbilia . Nyie ni wanafik kweli kweli hamna msimamo. Hizo data za Dar real estate kuwa $12bn ni ndoto tu hakuna uhalisia.
Kama kawa naona kinaeleweka taratibu Hawa wanaweza maliza kabla ya wakati
Haha nmecheka kwa nguvu [emoji38][emoji38][emoji38]