Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Show me your dream house here 😂 😂
Screenshot_20190801-151402.png
Screenshot_20190801-183601.png
Screenshot_20190801-183919.png
Screenshot_20190801-183601.png
Screenshot_20190801-183622.png
Screenshot_20190801-184138.png
Screenshot_20190801-151402.png
Screenshot_20190801-183601.png
Screenshot_20190801-183919.png
Screenshot_20190801-183601.png
Screenshot_20190801-183622.png
Screenshot_20190801-184138.png
 
Uvumilivu umekushinda? umeona uje kwenye slums hahahaha lol, huku nako i'll just make you my bitch. No matter how many times you post those screenshots that actually never change, you will never defy or deny the fact that nairobi is the slum capital of the continent. Eat your own shit! it's on the house
 
Uvumilivu umekushinda? umeona uje kwenye slums hahahaha lol, huku nako i'll just make you my bitch. No matter how many times you post those screenshots that actually never change, you will never defy or deny the fact that nairobi is the slum capital of the continent. Eat your own shit! it's on the house
So today they are called slums, not unplanned settlements? I thought the word slum is alien to Dar!!
 
😂 😂 😂
 
I don't see anything wrong with what NDINDA wrote. Is it because he said that you are ahead of us in real estate or something like that? bitch, you are sick in the head. Anasuggest ununuzi wa nyumba zilizojengwa tayari kwasababu watanzania wengi hujenga nyumba zao wenyewe na hii haina maana kuwa mmetutangulia katika real estate. By the way, Dar's real estate market is worth around $12 bn whilst nairobi's is $9 bn. Unaona ulivyo mjinga wa akili? kama nilivyowahi kukwambia mwanzo, comment unazopost ni za watu ambao hawana exposure na ninashukuru Mungu kuwepo kwa hii thread na ina views nyingi ikimaanisha kuwa watu wote duniani wanaona na hii ndio njia ya kusafisha uchafu wote ambao watu wamekuwa nao akilini mwao. On that note, bring it on, we are fully committed to the cause.
Huu hapa ni uongo mtupu ati " Dar's real estate market is worth $12 bn" hapo enda ukadanganye wasiojua. That's a huge exaggeration takwimu zile za ukweli zinasema its just worth $1.8bn .
 
Huu hapa ni uongo mtupu ati " Dar's real estate market is worth $12 bn" hapo end ukadanganye wasiojua. That's a huge exaggeration takwimu zile za ukweli zinasema its just worth $1.8bn .
Povu hilo.... kawalalamikie World Bank kwa kutoa hizo statistics sio mimi
 
Huu hapa ni uongo mtupu ati " Dar's real estate market is worth $12 bn" hapo end ukadanganye wasiojua. That's a huge exaggeration takwimu zile za ukweli zinasema its just worth $1.8bn .
hebu niletee hata link inayosema kuwa it's worth $1.8 billion maana nyie ndio mbuzi mnaopotosha watanzania wanashindwe kujiamini. Yaani mimi lazima niwaaibishe, siachi miozo iendelee kuniletea harufu, kichefuchefu tu mnaleta humu ndani kwasababu mkiona mmeshindwa mnaanza kusema uongo
 
Back
Top Bottom