Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Now they should Develop Mwanza,Kigoma at full speed ..they could use good terminals

I also Think to Improve tourism...Mafia and Pemba should be able to handle Bombardier Q400 so they also need improvments
Mafia uwanja mbona upo mzuri!
 
Taifa Stars leo wanarudi nyumbani wapende wasipende. Sijui Kama bombadia inaweza kuruka Hadi Cairo ama bado betri ni shiiiida?

Na nimekuwa nikisema Tz na Burundi ni wapenzi sijui wachukue Ndege moja waje wakibembelezana kwa walioyapata na sio michezoni tu mbali hata uchumi zao ni dhaifu.

CCM hoyeeeeee 🤸 🤸
Usifkiri utamtoa senegal hata kwa dawa 😆😆😆😆😆 tunajiandaa wote
 
Subiri tuone kama watatoboa kwa senegal [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Mimi naona bora wacheze airport ili kupunguza gharama [emoji23][emoji23][emoji23]maana kiukweli wote hatuendi popote
 
Round of 16. Ama hujui zinaingia timu tatu? ya mwisho(bongolala, nkurunziza) nyumbani 😂. Tutakula Bata siku kadhaa zaidi. thanks again
Kwan ww ushaingia round ya 16😆😆😆 yani unajipa matumaini kumfunga senegal
 
Tz 0 - 3 Algeria [emoji24][emoji24][emoji24]

Leo Sare sare tena nini

IMG_0709.JPG
 
Back
Top Bottom