ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,865
Asanteni kwa kushiriki😆😆😆👇👇Yani tayari mko 2 - 0 down na ni 1st Half 😂😂😂
Asanteni kwa kushiriki😆😆😆👇👇Yani tayari mko 2 - 0 down na ni 1st Half 😂😂😂
Lakini ndio umetoka pia 😆😆😆😆😆
Lakini unakwenda nyumbani😆😆😆😆Kwa jedwari tuko namba tatu juu yenu Kama kawaida...yani lazima tuwe juu yenu
Wamepewa zawadi ya nyekundu😆😆😆
No Tanzania no Kenya AFCON 19 EGYPT imeisha tuwe watazamaji kilichobakia tuendelee kuwadondosha madem wakali wa Kenya ushemeji uendelee kudumuBall possession😆😆😆👇👇👇View attachment 1144277View attachment 1144278
ShotsBall possession[emoji38][emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1144277View attachment 1144278
Nimecheka sana kwenye ball possession yani mumechezewa kama watoto makinda😆😆😆Shots
View attachment 1144313
[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382]
View attachment 1144314
Nimecheka sana kwenye ball possession yani mumechezewa kama watoto makinda[emoji38][emoji38][emoji38]
Ball possession mumekamuliwa hvi mlikua hamupo kiwanjani😆😆😆😆Nmecheka sana kwenye ma shot...yani unapiga shot moja[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sent from my SM-J701F using JamiiForums mobile app
Ingekua ni kwa majirani hapo wangefungua na uzi uliojaa kejeli [emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
Ball possession mumekamuliwa hvi mlikua hamupo kiwanjani[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]