tuusan
JF-Expert Member
- Jun 30, 2016
- 17,973
- 20,222
Bagamoyo kwa hali ilivyokua haina maana...kama vp waalikeni wawajengee nyie kwa mkataba uleNishazoea disappointments za Bongo hata Bagamoyo nilijua tu [emoji23][emoji23]
Bagamoyo kwa hali ilivyokua haina maana...kama vp waalikeni wawajengee nyie kwa mkataba uleNishazoea disappointments za Bongo hata Bagamoyo nilijua tu [emoji23][emoji23]
Sipendi ukate tamaa👇👇👇Wapi Dar to Moro Kwanza juu haijakamilika? Hebu weka Dar to Kibaha tuone Kwanza...naona SGR ikigeuka kuwa Bagamoyo 😂😂
👇👇👇👇👇👇😆Subutu...akikuletea ni tag
Sipendi ukate tamaa👇👇👇
Dar to moro
Moro to singida
Heheeee!!!hyo ndo dar to kibaha...[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji38]
Ukweli ni kuwa hata hizo video ni za kitambo ila katolewa kwa umma May 2019 na ukweli mchungu ni kwamba ujenzi ulisimama pale Kibaha...Hii ingine ni PR. Pesa kwisha wanaongoja wapate mkopo ujenzi uanze Tena.Yani mi mwnywe nmeshangaa bana....hyo ndo dar to kibaha...kisha kasema ni phase 1 na 2 zote zipo underconstruction
Video zao ni zile zile...hu update mwezi na tarehe tuUkweli ni kuwa hata hizo video ni za kitambo ila katolewa kwa umma May 2019 na ukweli mchungu ni kwamba ujenzi ulisimama pale Kibaha...Hii ingine ni PR. Pesa kwisha wanaongoja wapate mkopo ujenzi uanze Tena.
Dar to singida 722km phase one and two kwa pamoja 👇👇👇👇👇Heheeee!!!hyo ndo dar to kibaha...[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sipendi ukate tamaa👇👇👇
Dar to moro
Moro to singida
Video zao ni zile zile...hu update mwezi na tarehe tu
Labda ni pesa hamna juu hatujasikia upande ule mwingine, yani Kama kangaroo court judgement.Bagamoyo kwa hali ilivyokua haina maana...kama vp waalikeni wawajengee nyie kwa mkataba ule
Ukweli ni kuwa hata hizo video ni za kitambo ila katolewa kwa umma May 2019 na ukweli mchungu ni kwamba ujenzi ulisimama pale Kibaha...Hii ingine ni PR. Pesa kwisha wanaongoja wapate mkopo ujenzi uanze Tena.
Sipendi ukate tamaa👇👇👇
Dar to moro
Moro to singida
Hamna cha kuangalia pale tuliona Hii si Mara moja hata na ni upuzi tu. Weka picha tufanye reverse search tuwaaumbue 🤔Naomba ufungue uangalie plz mapovu wachiwa mademu😆😆😆😆👇👇👇
That is why we never take them serious. Lakini inabamba kuwatania kwa forum yao.Video zao ni zile zile...hu update mwezi na tarehe tu
Mi hakuna siku yenye naweza kuwa serious katika mijadala na watanzaniaThat is why we never take them serious. Lakini inabamba kuwatania kwa forum yao.
Labda ni pesa hamna juu hatujasikia upande ule mwingine, yani Kama kangaroo court judgement.
Hvi ndio vitu munafaa kushangaa👇👇Mi hakuna siku yenye naweza kuwa serious katika mijadala na watanzania
Kanda ya ziwa wapo vizuri kisoka. Kagera sugar, alliance, mbao fc, biashara, etc
Hata lkn haifiki ile ya tsh1 trillion...Hvi ndio vitu munafaa kushangaa[emoji116][emoji116]