Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Unakuja mapema hapa unapata seat kali yenye View kali , unategesha camera kupata the best sunset in Dar es Salaam, ila hizi Mbavu ni tamu sana .

View attachment 1073323

View attachment 1073302

View attachment 1073305

View attachment 1073309

View attachment 1073310

View attachment 1073312


Sent from my iPhone using JamiiForums
Tungie Buguruni ndugu sioni huyu mama akifika hapo beachi
1073331


mkorinto naona unapenda samawati
1073333
 
"kw mfano tu tuangalie ma rais wastaafu." Mbona hujaendelea na huo mfano wako kwa kutaja hao maraisi walio staafu na kubaki mjini. Hiko hivi Tz mtu akibarikiwa kipato cha kati kujenga Dar ni kitu cha kawaida sana. Ardhi iko cheap, mpaka mtu anastaafu kuwa na nyumba kijijini + shamba na mjini kuwa na nyumba huwa ni kitu kidogo. Nairobi ni ndogo hii imepelekea ardhi kuwa expensive na ubepari umechangia matajiri wa awali kumiliki ardhi kubwa na kujenga (landlords) hili hatuwezi walaumu vijana wa sasa hivi ila nanyie hampaswi kulisifia. Wazee wengi wakistaafu ata huku Tz wanarudi vijijini ila bado wanakuwa na nyumba mjini. Mzee wangu toka nikiwa mdogo aliniambia akistaafu anarudi kijijini na amefanya hivyo. Nakuwekea badhii ya picha za kijijini kwetu BukobaView attachment 1073222View attachment 1073223View attachment 1073224

Sent using Jamii Forums mobile app
mkuu umeuwa kenge huyo wa kikenya

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Heheeee!!naona umetema povu la hali...haya nenda kw google uiangalie...kabla hujaena nitajie angalau mitaa ya middle class dar niicheki google nataka nicheke pekeangu leo...

Manake nashangaa..walioni quote wote wanaropoka tu...leteni mitaa ya middle class dar kw majina tuicheki google earth...
Middle class ya kenya tunaipambanisha na Tandale,,,,,

Sent using Jamii Forums mobile app
 
SWALI LA MSINGI

kiuhalisia si nairobi yote ina zile hostel estate nikimaanisha kuwa total ya wananchi wanaoishi nairobi si wote wanaokaa kwenye zile hostel estate kwani wingi wa raia wa nairobi hauwezi tosha swali la msingi linakuja hapa sasa, je mbali na kibera,mama huruma na slums nyingineezo yako wapi makazi ya wananchi wengine wanaokaa kwenye nyumba zao ambazo wamejenga kwa mtindo wautakao..kwani hizo nyumba pia zipo?[emoji3][emoji3][emoji3]

Sent using Jamii Forums mobile app
You are just a typical danganyikan who excels in living in denial. Don't think we don't know how dar looks like. Yes, we may be living in "hostels" as you call them but what's the point of building houses like the ones I have shown below in your capital city and be proud of it? Sisi tuko Nairobi kikazi na kibiashara, hatuko Huku kujaza nyumba za uswazi ndani ya Jiji jinsi mnavyofanya hapo bongolala. Kama lazima nijenge nyumba Kama hizi Nairobi in such a disorganized environment, then acha tu ikae. it's even interesting that you are actually proud of building such houses in your capital city. Such images only remind me of Dadaab refugee camp in northern Kenya
images (60).jpeg
images (61).jpeg
aerial-view-of-suburban-housing-in-dar-es-salaam-the-largest-city-J2PFK6.jpg
images (62).jpeg
vue-aerienne-de-lhabitat-pavillonnaire-a-dar-es-salaam-la-plus-grande-ville-de-tanzanie-et-la-...jpg
799_image1_Dar flood resilience workshop.jpg
aerial-tanzania-dar-es-salaam-coastal-island-mainland-zanzibar-34035878.jpg
busy-road-in-a-suburb-of-dar-es-salaam-aerial-view-tanzania-c0y9y8.jpg
gettyimages-614928334-1024x1024.jpg
 
You are just a typical danganyikan who excels in living in denial. Don't think we don't know how dar looks like. Yes, we may be living in "hostels" as you call them but what's the point of building houses like the ones I have shown below in your capital city and be proud of it? Sisi tuko Nairobi kikazi na kibiashara, hatuko Huku kujaza nyumba za uswazi ndani ya Jiji jinsi mnavyofanya hapo bongolala. Kama lazima nijenge nyumba Kama hizi Nairobi in such a disorganized environment, then acha tu ikae. it's even interesting that you are actually proud of building such houses in your capital city. Such images only remind me of Dadaab refugee camp in northern Kenya View attachment 1073342View attachment 1073343View attachment 1073345View attachment 1073346View attachment 1073347View attachment 1073348View attachment 1073349View attachment 1073350View attachment 1073352
Naona unachukua na picha google za watu kusema dar😆😆😆😆
 
five ports that can't equal the port of Mombasa. How many metric tonnes did your "ports" handle last year combined?
Kwanza ufahamu port zote ziko under expansion mtwara imekamilika, dar inaendelea na ujenzi na tanga inaendelea na ujenzi so tulia uone makubwa kwenye nchi hii👏👏👏👏👏 ugonvi wa rwanda na uganda umetupa manufaa mengi sana
 
Umeona slum hapo hebu fananisha na hzi picha ndio utajua kwann google earth haitambui slum in dar😂😂😂👇👇👇
View attachment 1073300View attachment 1073301View attachment 1073303View attachment 1073304View attachment 1073306View attachment 1073307
Hiyo ni kibera and the whole world knows about it. nimeleta pics za estates za kawaida Dar halafu wewe unajibu na picha ya kibera !!! Really??? Hahaha Kumaanisha Dar ni slum tu Kama kibera sivyo? Na tukisema Dar is slum mnaona vibaya
 
Hiyo ni kibera and the whole world knows about it. nimeleta pics za estates za kawaida Dar halafu wewe unajibu na picha ya kibera !!! Really??? Hahaha Kumaanisha Dar ni slum tu Kama kibera sivyo? Na tukisema Dar is slum mnaona vibaya
Wewe akili yako ya mbuzi kweli kwa vile mumezoea ku rent estate za watu basi munafkiri wote wanamaisha yakitumwa kama yenu huku kila mtu anajenga nyumba yake vile anataka😆😆😆 kazi yenu ni kuwaza ku rent na sio kumiliki ardhi never mpaka yesu ashuke
 
Back
Top Bottom