In fact Old cbd ina buildings tatu pekee kwa..... Anniversary towers,view park towers na Nyayo house tower.......westy nayo imepigwa kwanzia delta towers hadi kwenye avic iko na bado haija cover upande church road kwenye le'mac,sanlaam,nova,Abc na zingine ziko[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]View attachment 961936
Ndio hio wameiona sasa.....lakini Nairobi ni kubwa budaa[emoji848][emoji848][emoji848][emoji848][emoji848]
Wazazi wako walitupa pesa yao bure kukupeleka shule696km sq ni kubwa kwa 1600km sq hahahahahahha [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wakenya munachekesha sana
Hawaoni kama zipo kwenye mstari hizoOnesha slum hapa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116] utafurahi na nafsi usifkiri mzungu mjinga[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] ukipata slum hapo nitag na hapo angalia umbali wa picha ilipopigwa mpaka mawingu yanaonekana hahahhaView attachment 961875
Angalia umbali wa hio picha mawingu yanaonekana yako chini😂😂😂Hawaoni kama zipo kwenye mstari hizo
Kenya has more quality of life than tz ukiniletea penye inasema the other way round tutaelewana wacha kujikinga na kibraShow me any whare tanzanian lives like those kenyan in kibera.
80bob gani economy ya Kenya imeshinda ya tz ama bdo unapingaEconomy the fack[emoji23],
Unazungumzia economy gani buda hiyo 80bob[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hakuna kitu unasema kama hamna barabara quality hamna wacha kutapatapaHio ndio official link unaleta hapa😂😂😂 yani una snap picha za kihuni unatuletea hapa
[emoji4][emoji4][emoji4][emoji4]wacha tukuchekeMwenye alipiga hii picha ni noma[emoji116][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]View attachment 961906
Kenya inajenga barabara 10,000km leta link ambayo inasema hatujengiLeta official evidence hapa tunasubiria😂😂😂😂😂😂😂😂
2018 bila old cbd mtaumia Sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] utaziona hapa kwa urefu gani wa jengo???? Kama utanionesha kua kuna jengo hapo CBD halionekani niambie[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 961881
Bila kusahau hapo no wasty na upperhill ndio zinaonekana weka cbd,kilimani,ngara parklands etcEti hii city ndio watu hutaka kulinganisha na Dar slum....na huo wakati old cbd ni kitu nusu hivi kwa hiyo picha, Kimani,Ngara, parklands na down town hazipo[emoji33][emoji33][emoji33][emoji33][emoji33][emoji33]View attachment 961895
Yaani hako kasehemu hata robo ya kariakoo haiwezi kuifikia[emoji4][emoji4][emoji4][emoji4]2018 bila old cbd mtaumia Sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 961964
Upperhill na nusu ya WestlandsAhahahha nairobi of 2018 sasa fananisha kutumia akili yako [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] ukiskia kichwa kinauma hii hapa[emoji381][emoji381][emoji381][emoji381][emoji381]
View attachment 961905
CBD haiko leta kicc ns times towers,teleposta etc alafu unitag[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]But nachoona na uppehill imo ndani na CBD imo ndani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122] one pic is enough
Ndio maana tunawabia washindane na westy pekee[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Bila kusahau hapo no wasty na upperhill ndio zinaonekana weka cbd,kilimani,ngara parklands etc
Dada kilimani bado ,old cbd bado, parklands,ngara,haziko..upperhill ndio imeigia karibu yote...In fact Old cbd ina buildings tatu pekee kwa..... Anniversary towers,view park towers na Nyayo house tower.......westy nayo imepigwa kwanzia delta towers hadi kwenye avic iko na bado haija cover upande church road kwenye le'mac,sanlaam,nova,Abc na zingine ziko[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]View attachment 961936
[emoji14] [emoji14] [emoji14] [emoji14] [emoji14]Sauti ya kinyonge sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]