Traveller D
JF-Expert Member
- Jul 11, 2025
- 1,822
- 4,798
Kiboko yenu ni hii, tuliza tako imalize ujenzi. 👇🏾Ebu tuonyeshe Stadium yoyote Tanzania with facade lighting. Actually tuonyeshe any structure in Tanzania with a night lighting.
Kiboko yenu ni hii, tuliza tako imalize ujenzi. 👇🏾Ebu tuonyeshe Stadium yoyote Tanzania with facade lighting. Actually tuonyeshe any structure in Tanzania with a night lighting.
Hii ni level ya Wajir StadiumKiboko yenu ni hii, tuliza tako imalize ujenzi. 👇🏾View attachment 3662221View attachment 3662222hii ndio habari ya EA. Anytime soon watafunga taa then tutakuonesha how it should be done.
Just mention one building from that list that is not under construction. Just mention one.List za uongo tafuta watoto wenzako udanganyane nao. I’m too old for that. 😂😂😂
Hata mimi naona.Hii ni level ya Wajir Stadium
Kumbe quotes zangu ulikua huzioni.? Au kujitoa ufahamu kama kawaida yako.?Just mention one building from that list that is not under construction. Just mention one.
Endelea kulia, wewe kufika hata Saba ilikushinda.List za uongo tafuta watoto wenzako udanganyane nao. I’m too old for that. 😂😂😂
Discussion za uongo uongo tafadhali tafuta watoto wenzako mjadili. Thank you 😊Endelea kulia, wewe kufika hata Saba ilikushinda.
1. 1870 West Tower 1 - 37 Floors
2. 1870 West Tower 2 - 37 Floors
3. Royal Vistaa Tower 1 - 30 floors
4. Royal Vistaal Tower 2 - 30 floors
5. Brookside Oak Residency - 27 floor
6. Golden Hill - 21 floors
7. Montbleu - 30 floors
8. SIB Bank Tower - 32 floors
9. Stellar Bay Tower - 30 floors
10. Golden Mansion - 30 floors
11. Emerald Springs Tower 1 - 30 floors
12. Emerald Springs Tower 2 - 30 floors
13. Le Mirage - 35 floors
14. Marble West - 31 floors
15. Grosvenor Residence Tower 1 - 34 floors
16. Grosvenor Residence Tower 2 - 34 floors
17. Gemini Tower 1 - 31 floors
18. Gemini Tower 2 - 28 floors
19. Skyline Residence - 30 floors
20. Mogotio Oasis Tower 1 26 Floors
21. Mogotio Oasis Tower 2 26 Floors
22. Pandora Residences 1 20 floors
23. Pandora Residences 2 20 floors
24. Pandora Residences 3 20 floors
25. Pandora Residences 4 20 floors
26. Chival Riverside - 23 floors
27. Diamond Bay - 25 floors
28. Terreno Riverside - 28 floors
29. Hephe Palace - 28 floors
30. Karuna Court - 28 floors
31. Oxford Homes 1 - 26 floors
32. Oxford Homes 2 - 26 floors
33. Morvara Apartments - 25 floors
34. LuckyInn Ivy Residence - 24 floors
35. Capital Heights - 21 floors
36. Luminara Residence - 28 floors
37. Brookside One - 21 floors
38. Oak West Residency - 25 floors
39. Oak Rise Residency - 25 floors.
40. Oak Rise Residency Tower 2-25 floors
41. Oak Rise Residency Tower 3 - 25 floors
42. Oak Rise Residency Tower 4- 25 floors.
43. Ubora Living Residence - 25 floors
44. Capella Residency - 27 floors
45. Casa Rina Heights - 20 floors.
46. Karura View Towers - 21 floors.
47. Lovi Crescent Apartment - 27 floors
Render
View attachment 3662224
Progress
View attachment 3662225
Wewe endelea kupiga kelele wakati Westlands inaelekea 50 towers under construction.Discussion za uongo uongo tafadhali tafuta watoto wenzako mjadili. Thank you 😊
Just move on what you expected vs what was delivered ni heaven and hell, atleast be happy kuna flash lights kwenye yale maboxiEbu tuonyeshe Stadium yoyote Tanzania with facade lighting. Actually tuonyeshe any structure in Tanzania with a night lighting.
sema jamaa sio walijenga ama walijikuta apa, wana hali mbaya, stendi na mabasi zote kwa pamoja they look the same 😂😂Magufuli bus terminal Mbezi Dasilinga View attachment 3662232View attachment 3662233
Please never forget what i said a while ago .. in 5 years , Westlands will be a mini Dubai or Manhattan… There will be nothing like Westlands in all of Africa.Wewe endelea kupiga kelele wakati Westlands inaelekea 50 towers under construction.
1. 1870 West Tower 1 - 37 Floors
2. 1870 West Tower 2 - 37 Floors
3. Royal Vistaa Tower 1 - 30 floors
4. Royal Vistaal Tower 2 - 30 floors
5. Brookside Oak Residency - 27 floor
6. Golden Hill - 21 floors
7. Montbleu - 30 floors
8. SIB Bank Tower - 32 floors
9. Stellar Bay Tower - 30 floors
10. Golden Mansion - 30 floors
11. Emerald Springs Tower 1 - 30 floors
12. Emerald Springs Tower 2 - 30 floors
13. Le Mirage - 35 floors
14. Marble West - 31 floors
15. Grosvenor Residence Tower 1 - 34 floors
16. Grosvenor Residence Tower 2 - 34 floors
17. Gemini Tower 1 - 31 floors
18. Gemini Tower 2 - 28 floors
19. Skyline Residence - 30 floors
20. Mogotio Oasis Tower 1 26 Floors
21. Mogotio Oasis Tower 2 26 Floors
22. Pandora Residences 1 20 floors
23. Pandora Residences 2 20 floors
24. Pandora Residences 3 20 floors
25. Pandora Residences 4 20 floors
26. Chival Riverside - 23 floors
27. Diamond Bay - 25 floors
28. Terreno Riverside - 28 floors
29. Hephe Palace - 28 floors
30. Karuna Court - 28 floors
31. Oxford Homes 1 - 26 floors
32. Oxford Homes 2 - 26 floors
33. Morvara Apartments - 25 floors
34. LuckyInn Ivy Residence - 24 floors
35. Capital Heights - 21 floors
36. Luminara Residence - 28 floors
37. Brookside One - 21 floors
38. Oak West Residency - 25 floors
39. Oak Rise Residency - 25 floors.
40. Oak Rise Residency Tower 2-25 floors
41. Oak Rise Residency Tower 3 - 25 floors
42. Oak Rise Residency Tower 4- 25 floors.
43. Ubora Living Residence - 25 floors
44. Capella Residency - 27 floors
45. Casa Rina Heights - 20 floors.
46. Karura View Towers - 21 floors.
47. Lovi Crescent Apartment - 27 floors
48. Clermont Towers - 21 floors.
Render
View attachment 3662226
Progress
View attachment 3662228
Tunawaona humu wanapong’ang’ania marcopollo za Tanzania hutoka kwao!mbna mada ni tafauti, apo tunaelezea modern city transport madame sio zile fuso
Wewe so umepost uongo hapa jengo la 15 floors unasema no 20 floors Hadi tunakupea evidence ni 15 floors na hutaki kuskia? At least yeye Majengo yake yote ni over 20 floors. What you're arguing over ni whether no one tower ama multiple towers.Wakati tunaingia hii battle nilikukataza uongo, unakumbuka.? 😂😂😂.
Understand our frien, This thread is his entire daily lifeya kwenu yenye inawaka iko wapi? hii battle ni kati Dar vs Nai si hizi nchi zengine unaleta apa..ishara inaonyesha Stadium za kwenu zimepigwa knock out inabidi ulete za nchi zengine..