Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

I want you answer this quiz; Why do Turkish and S.A companies constructing your railway line yet you have civil engineers in Tz ?
Those foreign construction companies implement what our engineers have designed, our guys also supervise and inspect everything to be in good working order.
 
Admin huu mjadala UFUNGWE!
last year around december, some kenyans came up with the same request.
admin ignored their request and the thread kept moving til today.

so keep crying, you will be ignored like your fellow kenyans. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
wakenya akili zenu mnazijua mwenyewe!!we unaleta renders hapa,tena za 2014!!
Skia huyu fala.. Aty renders... Weh imefika Nairobi kweli? Ama Unadhani ju Dar inadevelop Nairobi imesimama... Mtaimba Renders hapa only to realize you are no where near Nairobi... . Hii picha ya Avic This month acha upuzzi
tapatalk_1530525087517.jpeg
tapatalk_1528461754830.jpeg
tapatalk_1530669954572.jpeg
 
last year around december, some kenyans came up with the same request.
admin ignored their request and the thread kept moving til today.

so keep crying, you will be ignored like your fellow kenyans. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Basi inaonekana humu hakuna admin.

Bado mko chini na mtazidi kua chini.

I'm sorry, but I will have to break it down to you. Hakuna vile dar itashindana na JIJI KUU. Hamna uwezo.
 
Basi inaonekana humu hakuna admin.

Bado mko chini na mtazidi kua chini.

I'm sorry, but I will have to break it down to you. Hakuna vile dar itashindana na JIJI KUU. Hamna uwezo.
Density yao ni hii UCHAFU then they post three blue buildings 1000× Kujoconsult they are batter than NBO... Enyewe government ya Tz ni wajanja wanajua kuchezea ujinga ya watanzania ya kuzaliwa... You build 3 blue buildings, Mwaga kokoto (reli), nunua basi, jenga tofali katikati ya baranara alafu himiza wanainci kuwa TZ is More Developed than Nairobi [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wajinga kwelikweli[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
tapatalk_1530895843963.jpeg
 
Nchi inayoongozwa na DICKtator?
Nchi wasiokuwa na FREEDOM of EXPRESSION?

Recipe hatari sana za nchi duni. Na bado hawaoni haya kulinganishwa na NBO/KE
IMG_20180707_103410_225.jpg
 
Watajilinganisha aje na JIJI KUU kama wao wenyewe hawawezi kubali kijiji chao?

NBO hatukutaka kushindana na dar in any way WHATSOEVER. Ila dar wao walitaka kushindana na NBO by ALL MEANS.

Levels manze!
Ikiwa wasanii wao, wanabiashara wa Tanzania wrote wanahamia Nairobi watu kutoka Nigeria, Congo, Somalia, Sudan, Uganda,hadi Ethiopia wote hukimbilia Nairobi as if ni UK Wamejaza Jiji LA Nairobi.... if a student in South Africa can be referred to USIU Nairobi then truly Nairobi ndio Jiji kuuu
People love places of freedom and expression and you can only find this in Nairobi not Dar
 
Nchi inayoongozwa na DICKtator?
Nchi wasiokuwa na FREEDOM of EXPRESSION?

Recipe hatari sana za nchi duni. Na bado hawaoni haya kulinganishwa na NBO/KE View attachment 804235
Alafu they expect to Be in the same level with kenya... Where Raila& Uhuru hutusiana daily and at the end of the day ni kuhag na handshake[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Basi inaonekana humu hakuna admin.

Bado mko chini na mtazidi kua chini.

I'm sorry, but I will have to break it down to you. Hakuna vile dar itashindana na JIJI KUU. Hamna uwezo.
asante kwa porojo. [emoji23][emoji23]
 
asante kwa porojo. [emoji23][emoji23]
Mko chini sana mkuu aisee. Si POROJO wala WIVU au nini. Ni UKWELI tuu.

Mbona msikubali tuendelee na maisha? nyinyi mjikakamue muweze kuufikia hadhi yetu siku moja
 
Those foreign construction companies implement what our engineers have designed, our guys also supervise and inspect everything to be in good working order.
That's what is happening in Kenya. Supervision are done by Kenyans but real construction is done by outsiders.
 
Back
Top Bottom