Rhaenyra Targaryen
JF-Expert Member
- Sep 10, 2022
- 896
- 1,065
CPM inapatikana kwa ground ama online? 🤣 🤣According to Google search and online blogs…..you are right, kwa ground vitu ni different.
CPM inapatikana kwa ground ama online? 🤣 🤣According to Google search and online blogs…..you are right, kwa ground vitu ni different.
Bertin kaniambia hii. 😂😂😂.According to Google search and online blogs…..you are right, kwa ground vitu ni different.
Great Homes, 15 floors. Wacha uongo mbilikimo.😂😂😂Wewe ni engineer ulisema right.? 😂😂😂
Kaoshe vyombo, sibishani na mademu.CPM inapatikana kwa ground ama online? 🤣 🤣
Accordig to Bertin. Hakuna mkenya YouTuber ( cities explorer )anafikia namba za huyu mwamba .. huyo hapo anaeleza. 👇🏾CPM inapatikana kwa ground ama online? 🤣 🤣
Ukiwaambia ukweli wanakasirika mnoo. 😂😂😂Bertin kaniambia hii. 😂😂😂.
Me mambo ya kulazimishiwa upumbavu ndio sitaki. Kama huwezi kuwa mkweli usijibizane na mimi. Hii hapa renda ya jengo lenyewe 👇🏾
Sijui kwasababu gani wanakua waongo waongo hawa jamaa. 😂😂😂. Mbona wanalazimisha mambo.?Ukiwaambia ukweli wanakasirika mnoo. 😂😂😂
Tutaamini Bertin ama tuamini statistics za Youtube yenyew?😂😂.Bertin kaniambia hii. 😂😂😂.
Vitu vingapi mnaandika huko YouTube lakini ground ni different.? 😂😂😂 nikuonyeshe mfano.?Tutaamini Bertin ama tuamini statistics za Youtube yenyew?😂😂.
Nchi yao imejengwa kwa misingi ya uongo uongo.Sijui kwasababu gani wanakua waongo waongo hawa jamaa. 😂😂😂. Mbona wanalazimisha mambo.?
Hivi huoniMe mambo ya kulazimishiwa upumbavu ndio sitaki. Kama huwezi kuwa mkweli usijibizane na mimi. Hii hapa renda ya jengo lenyewe 👇🏾View attachment 3661335hapo ni 15 floors.?
Hivi nini huoni wee mbilikimo? Wewe ni mbilikimo, sii kipofu.😂😂😂😂Me mambo ya kulazimishiwa upumbavu ndio sitaki. Kama huwezi kuwa mkweli usijibizane na mimi. Hii hapa renda ya jengo lenyewe 👇🏾View attachment 3661335hapo ni 15 floors.?
Weka Vitu za ukweli uwache uongo wee mbilikimo.😂😂😂NairobiWalker we endelea kuhangaika, ila nina projects (Rebders ) 7 mkononi nazitafutia tu consyruction sites zake nitazipost, kwahiyo we furukutaa. Ukikubaliana mimi naendelea nilipoishia. 😂😂😂😂
Ni sisi tunaodetermine CPM? Do you even know how CPM works? 😂😂😂Vitu vingapi mnaandika huko YouTube lakini ground ni different.? 😂😂😂 nikuonyeshe mfano.?
Kwa hivo a text message from Bertin - a known Kenyan hater ndio proof yako/?Accordig to Bertin. Hakuna mkenya YouTuber ( cities explorer )anafikia namba za huyu mwamba .. huyo hapo anaeleza. 👇🏾View attachment 3661334
Nionyesheni video moja tu ya Wakenya wakilalamika eti wamefungiwa mahindi ya bongoland nitoke hili jukwaa. Mimi nawapa hapa Watanzania wakilalamika Kenya kuzuia wasiuze mahindi yao Kenya.
View: https://www.youtube.com/watch?v=dfGxOsa0Xps
Mimi nakuonyesha video ya wakulima wewe unanionyesha bloggs za kuandika. Si huwa mnasema bloggs haziaminiki?Madame, uko sawa? you think tunafurahia kuexport plain maize? unajua how many industries zingefunguliwa kwa kuprocess hayo maindi na kuuza unga direct?
View attachment 3661348
View attachment 3661349
View attachment 3661350
They don't hate highrises and sky apartments. They hate that they are built in Nairobi.I find It fascinating how Tanzania copies Kenya’s trends in development … This apartment thingy started way back in Kenya with areas like Kilimani and kileleshwa . Then moved into Eastleigh , South B and Westlands. Now it’s in every city and town .
All this time, Bongolalas were so anti apartment buildings, they called them dormitories . That’s when the dream houses talk was at it’s clímax .. We told them “siku moja mtafika huko “. Now that siku is here.. They can’t help themselves about their new short highrises …
Kweli Bongolala ni Bongolala tu …😁😁😁
madame jitahidi usome kabla ya kuropoka, ushaambiwa tanzania bans export maksudi those claims are valid because we dont want to sell pure maize, and in vision 2050 kuuza maindi will be abolished madameMimi nakuonyesha video ya wakulima wewe unanionyesha bloggs za kuandika. Si huwa mnasema bloggs haziaminiki?