kwa nini hutaki kuweka listi yako hapa kila mmoja aone. wacha woga wa kike. weka kila kitu wazi kisha kama kuna jengo lolote linaleta tashwishi tunalichambua kupitia vyanzomm nataka jengo kwa jengo ujanja wa list siutaki nataka kila kitu kiense mubashara weka jengo niweke jengo uoga wa nn mbona wenzio waliweka picha ya jengo 😀😀
punguza nidhamu za kike 😛😛😛😛
na leo ningekubana makende kisawasawa mpaka ungenichukia
nimeshaanza weka picha na jina la jengo twende kazi nidhamu za uoga waachie mademu😀😀😀😀😀kwa nini hutaki kuweka listi yako hapa kila mmoja aone. wacha woga wa kike. weka kila kitu wazi kisha kama kuna jengo lolote linaleta tashwishi tunalichambua kwa official links
bahati nzuri umekutana na mtu anaewajua wakenya vyema sasa mm ujanja wenu hua naujua na pia najua kuushibiti haya twende am waiting😀😀😀😀kwa nini hutaki kuweka listi yako hapa kila mmoja aone. wacha woga wa kike. weka kila kitu wazi kisha kama kuna jengo lolote linaleta tashwishi tunalichambua kupitia vyanzo
sikiza ndugu.... kila mtu anajua vile TPA linakaa. wewe kwanza lete listi ya No. 1 - 12 ya majengo yote ya dar. weka hapa usione hayahaya mm naanza hii ni TPA 40fl
View attachment 663057
hahahahha akili kichwani mwako ushindani umekuahinda 😀😀😀😀😀😀😀 na ningekubana hayo makende kisawaswa kama nilivombana mzee wa iphone 7 bandiasikiza ndugh.... kila mtu anajua vile TPA linakaa. wewe kwanza lete listi ya No. 1 - 12 ya majengo yote ya dar. weka hapa usione haya
wacha kulia lia sasa lete listi yako. kulialia haikusaidii hapabahati nzuri umekutana na mtu anaewajua wakenya vyema sasa mm ujanja wenu hua naujua na pia najua kuushibiti haya twende am waiting😀😀😀😀
maana nairobi walker alipoona kazidiwa sasa akaanza kuleta na underconstruction building wakat sisi hatukuingiza hata moja😛😛😛😛
Joto la Jiwe,hawa jamaa hawaamini kwamba kwao kuna njaa.?kuona ni kuamini.Huwa nikiwafikiria wakenya na akili zao zilivyo ndogo, huwa ninachanganyikiwa kabisa, hivi kweli mtu mwenye akili timamu anaweza kujisifia kuwa na millionea 1000, wakati ndugu zake millioni 4 wanakufa kwa njaa?.
Wakenya mna matatizo mengi sana ya msingi nchini kwenu, millions of your people live in slums without water and sanitations, millions more are jobless, hivi kweli bila aibu mnajisifia utajiri wa watu 8300 ambao wameshikilia 62% of your GDP, really?
weka picha nishaweka majengo matatu tayari nakusubiria tuendelee 😀😀😀😀😀 muite na nairobi walker aje akusaidiewacha kulia lia sasa lete listi yako. kulialia haikusaidii hapa
uzi wa over 20+ flrs ulianza kuweka vitu vya 12flrs.... wewe lete listi kama vile nilivyofanya hapo kisha tuchambue yale majengo yanayoleta tashwishihahahahha akili kichwani mwako ushindani umekuahinda 😀😀😀😀😀😀😀 na ningekubana hayo makende kisawaswa kama nilivombana mzee wa iphone 7 bandia
4] rita tower 30fluzi wa over 20+ flrs ulianza kuweka vith vya 12flrs.... wewe lete listi kama vile nilivyofanya hapo kisha tuchambue yale majengo yanayoleta tashwishi
haya niwekee picha ya majengo matano nasubiria leo sitakuacha hvi hvi😀😀😀😀😀😀uzi wa over 20+ flrs ulianza kuweka vitu vya 12flrs.... wewe lete listi kama vile nilivyofanya hapo kisha tuchambue yale majengo yanayoleta tashwishi
sasa kwenye hio listi yangu kuanzia No. 1 mpaka 5 ni jengo gani hulijui ambalo wataka kuliona kwa mara ya kwanza?haya niwekee picha ya majengo matano nasubiria leo sitakuacha hvi hvi😀😀😀😀😀😀
mm ndio fundi wa kutibu ujanja na uongo wa wakenya
leta jengo unafki pembeni jengo kwa jengo na meno kwa meno 😀😀😀😀😀😀 unaogopa nnsasa kwenye hio listi yangu kuanzia No. 1 mpaka 5 ni jengo gani hulijui ambalo wataka kuliona kwa mara ya kwanza?
Hili ndilo tatizo lao, wanaishi maisha ya kufikirika sana, hawataki kujua na kukubaliana na ukweli, Kenya hali ni mbaya sana katika maeneo mengi sana, hata uchumi wa nchi yao upo kwenye hali mbaya, hata hili wanalijua na IMF inawakumbusha kila mara lakini hawataki kukubali, wanalazimisha kuonekana hali ni nzuri kwa kuonyesha flyovers, shopping malls na Super highway.Joto la Jiwe,hawa jamaa hawaamini kwamba kwao kuna njaa.?kuona ni kuamini.
Haya,Low middle income njooni huku muone.![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Wow!what a sparkling structure.4] rita tower 30fl
View attachment 663081