Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ajabu tukija kwenye taarifa zao exports unakuta agricultural products hawaziunganishi kwenye manufactured goods.
Tulitegemea cocoa iwe kwenye manufactured goods badala ya kuiweka kwenye agr products maana huwa Ina banguliwa kabla ya kusafirishwa.
Au na cocoa iliyobanguliwa ni manufactured product🤣🤣🤣🤣
Wazee wa remitansi. By the way a big chunk of their remitansi comes from TZ🤣🤣🤣
 
Ebu tuambie kwenye epz zenu kuna manufacturing ya services, maana tunaona mtoa huduma yupo kwa epz na anafanya services na huku ulituambia epz ni kwa ajili ya manufacturing tuuu🤣🤣🤣🤣🤣🤣View attachment 3380604
I clearly said most of exported products from our EPZ are manufactured goods.

Yani imeandikwa tu vizuri they do logistics and engineering services lakini bado unajifanya pumbavu.
Hua nafurahia sana niki expose ujinga wako. 🤣 🤣 🤣

Projects zao ziko kwa the same website umetoa screenshot but kama kawaida you are too lazy to read ju hampendi kusoma.

 
I clearly said most of exported products from our EPZ are manufactured goods.

Yani imeandikwa tu vizuri they do logistics and engineering services lakini bado unajifanya pumbavu.
Hua nafurahia sana niki expose ujinga wako. 🤣 🤣 🤣

Projects zao ziko kwa the same website umetoa screenshot but kama kawaida you are too lazy to read ju hampendi kusoma.

Tulikuambia epz SI lazima iwe ni kwa ajili ya manufacturing tu ukazid kung'ang'ania kuwa epz kwa ajili ya production tu na bado ukatuwekea mpaka total sale za epz ambayo hukutofautisha kati ya services na production
chrome_screenshot_Jun 23, 2025 9_13_52 PM GMT+03_00.png

Umeona sasa ulivyo kilaza umejiabisha mwenyewe
 
Tulikuambia epz SI lazima iwe ni kwa ajili ya manufacturing tu ukazid kung'ang'ania kuwa epz kwa ajili ya production tu na bado ukatuwekea mpaka total sale za epz ambayo hukutofautisha kati ya services na productionView attachment 3380616
Umeona sasa ulivyo kilaza umejiabisha mwenyewe

You trying to be a smart fool just because ukona google. Most of EPZ products from Kenya are manufactured goods, ukiweka nyama ama maharagwe kwa mkebe it counts as a manufactured product. Wewe ndio unajua what our EPZ produces ama ni sisi. Most products from our EPZ are manufactured goods.

I clearly said MOST.
 
I clearly said MOST.
Ulipoweka figure ya over 1bil hukutofautisha na tulipokuambia kuwa hiyo figure ime include na service ulipinga ? Haya tupe total figure ya manufactured goods from Kenya kwa mwaka 2024 🤣🤣🤣🤣🤣
Kwa hiyo unakubali kuwa epz sio lazima ziwe zina manufacture goods tu? 🤣🤣🤣🤣🤣
 
Ulipoweka figure ya over 1bil hukutofautisha na tulipokuambia kuwa hiyo figure ime include na service ulipinga ? Haya tupe total figure ya manufactured goods from Kenya kwa mwaka 2024 🤣🤣🤣🤣🤣
Kwa hiyo unakubali kuwa epz sio lazima ziwe manufactures goods tu? 🤣🤣🤣🤣🤣

Where is your bongoslum?
top-10-african-countries-by-manufacturing-output-value-2023-scaled.webp


Again where is bongoslum

Expanding Health Product Manufacturing in Africa: Ideas for Development  Finance Institutions, Procurers, and Policymakers | Center For Global  Development
 
Where is your bongoslum?
top-10-african-countries-by-manufacturing-output-value-2023-scaled.webp


Again where is bongoslum

Expanding Health Product Manufacturing in Africa: Ideas for Development  Finance Institutions, Procurers, and Policymakers | Center For Global  Development
Hiyo total exports ya commodity zote kwa Kenya ikijumlisha na agricultural products. Data zinapatikana
Total exports zenu hizo zikiwa na mpaka re exports. Acha kujifariji
 

Attachments

Unajenga aje nyumba kubwa hivi kwa plot ya 50 by 100
Tena ndani ya unplanned settlement without roads!!
Uswahilini
Si I thought TZ has big land
Ushambaaaaaaa
Wewe huna hata kiwanja tuliza matako, unampangia mwenye hela jinsi ya kutumia pesa zake.? 🤣🤣🤣🤣 wewe mjanja hujui hata kutafuta hela, upumbavu wako ni wa kiwango cha lami.
 
Iran amepiga millitary bases tatu in the middle east.. Qatar, Serya and Iraq. 👇🏾
View: https://youtu.be/n-PxKvsBVL0?si=9IpcGUxr1VpVhYoO. Hawa Iran hawaskii kinoma. 🤣🤣🤣 hawa jamaa ni moto wa kuotea mbali.

No damage . None of them reached the ground. Air defense worked perfect just like Kenya’s one would work against TZ rockets 🤣😆. As I posted before, Iran only option is shutting down straight of Hormuz. Trump is really wishing them to do so he can get a reason for regime change. I think Iran intelligence is being cautious since they are aware US has the capability to reopen it within a day or two. It’s impressive how US firepower ( tomahawk missiles from nuclear submarines under Persian gulf waters and bunker busters from B2 spirit bombers) was executed. The US is too advanced militarily for Iran . I feel sorry for them. They should just call it a day and float a deal to save themselves.
 
Back
Top Bottom