Magonjwa Mtambuka
JF-Expert Member
- Aug 2, 2016
- 34,106
- 32,930
Ukiwa masikini unakuwa muongo kama wewe😁😁Ukiwa maskini unataka kunilazimisha nikuwe maskini Kama wewe pia?
Ukiwa masikini unakuwa muongo kama wewe😁😁Ukiwa maskini unataka kunilazimisha nikuwe maskini Kama wewe pia?
Sawa mwalimu wa chekechea.Ukiwa masikini unakuwa muongo kama wewe😁😁
Kama hio ni modern ju ya hizo rainbow basi hii ni futuristic.Au wewe una macho mabovu.? 🤣🤣🤣 sasa kama hii takataka unasema ni modern then hii hapa tuite nini.? 👇🏾View attachment 3324865View attachment 3324866
Hiki nacho nini.? 🤣🤣🤣. Hii inakaa market za vitunguu huku bongoKama hio ni modern ju ya hizo rainbow basi hii ni futuristic.
![]()
Arusha itakua na malls tatu. 🤣 🤣 🤣 Can't tie Eldoret's shoes kwa number of malls.New shopping mall in Arusha 👇🏾Arusha mall coming up View attachment 3324870View attachment 3324871
As of now Arusha iko na malls tanoArusha itakua na malls tatu. 🤣 🤣 🤣 Can't tie Eldoret's shoes kwa number of malls.
Malls zimeisha umeanza kuweka art galleries kama malls. 🤣 🤣 🤣 Hakuna kitu kama shoppers shopping mall, hio ni shoppers supermarket sio mall.As of now Arusha iko na malls tano
Aim mall Arusha
Njiro shopping mall
Shoppers mall
Sable square
Arusha mall (u/C)
MKICC proposed (the largest shopping mall outside Dar). 🤣🤣🤣
Halafu hizo shopping center unazoziita malls. Utatoka humu kwa hii art gallery 👇🏾View attachment 3324872View attachment 3324873
Hiyo art gallery nimeiweka kwenye list ya malls.? Au umeanza kutafuta kichaka.? 🤣🤣🤣Malls zimeisha umeanza kuweka art galleries kama malls. 🤣 🤣 🤣 Hakuna kitu kama shoppers shopping mall, hio ni shoppers supermarket sio mall.
Hii Sable Square pia unaita mall. 🤣🤣
![]()
Dispensing OTC for walk ins is not the same as seeking medical treatment . It’s amazing how you respond with so much confidence yet you are way off . Where did you go to school?..No wonder your country is stuck in LDC status …What's wrong with that mister Govi.
You have a typical allergy presentations yet you want to bother seeking appointment with the overwhelmed physician for a simple antihistamine prescription? Are all Kenyans this foolish?
Do you think worldwide Healthcare Professional outhorities and associations were as foolish as you are to approve sales of OTC medicines?
wakunya wengi your arguments aren't any different from bodaboda guys.
Hawa kunyan hawana akili,yan slum namba 1 africa ipo kwao,na bado wana slums zaidi ya 100 ila utawakuta wanaisema dar 😃,imagine dar ndio ingekua na mislum kama ya kwao hawa wangese sijui ingekuaje humu 😃Halafu sehemu hizo zipo Nairobi ha ha ha😁
Dispensing OTC for walk ins is not the same as seeking medical treatment . It’s amazing how you respond with so much confidence yet you are way off . Where did you go to school?..No wonder your country is stuck in LDC status …
Hauna viatu babu omba omba 🤣🤣
Local market kwetu wao ndo super marketWE have improved our markets, why should we shop to the so called super markets??View attachment 3322891
Lakini nyie ndo mnaandamana Hadi kufa kisa bei ya 25kg ya unga imeongezeka Kwa half dollarThat confirms purchasing power yenu is still low. Na mkiambiwa mnasema ni economy ya makaratasi yet Kwa ground it's evident.
Hao wamelishwa matangopori na macartel wa pombe kuwa pombe inabidi iuzwe sehemu za biashara zoa tu ili wasipate competitorsWe kima nini.? Tanzania ni free markert my brother kila aina ya biashara ipo kuanzia biashara kubwa hadi ndogo ndogo na zipo everywhere. Sasa wauzaji wadogo wasiuze pombe madukwani mwao.? 🤣🤣🤣 zipo hizo outlest za pombe karibu 100 kwenye kila mtaa all around Tz. Huko kwa wachanga Arusha na Moshi ndio wanauza pombe hadi kwenye vibanda vya mama mboga.