Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Au wewe una macho mabovu.? 🤣🤣🤣 sasa kama hii takataka unasema ni modern then hii hapa tuite nini.? 👇🏾View attachment 3324865View attachment 3324866
Kama hio ni modern ju ya hizo rainbow basi hii ni futuristic.

Developers decry slow space uptake in town's major buildings - The Standard
 
Arusha itakua na malls tatu. 🤣 🤣 🤣 Can't tie Eldoret's shoes kwa number of malls.
As of now Arusha iko na malls tano
Aim mall Arusha
Njiro shopping mall
Shoppers mall
Sable square
Arusha mall (u/C)
MKICC proposed (the largest shopping mall outside Dar). 🤣🤣🤣

Halafu hizo shopping center unazoziita malls. Utatoka humu kwa hii art gallery.? 👇🏾
IMG_7007.jpeg
IMG_7008.jpeg
 
As of now Arusha iko na malls tano
Aim mall Arusha
Njiro shopping mall
Shoppers mall
Sable square
Arusha mall (u/C)
MKICC proposed (the largest shopping mall outside Dar). 🤣🤣🤣

Halafu hizo shopping center unazoziita malls. Utatoka humu kwa hii art gallery 👇🏾View attachment 3324872View attachment 3324873
Malls zimeisha umeanza kuweka art galleries kama malls. 🤣 🤣 🤣 Hakuna kitu kama shoppers shopping mall, hio ni shoppers supermarket sio mall.

Hii Sable Square pia unaita mall. 🤣🤣

Arusha | Tanzania | City Gallery | Page 9 | SkyscraperCity Forum
 
What's wrong with that mister Govi.
You have a typical allergy presentations yet you want to bother seeking appointment with the overwhelmed physician for a simple antihistamine prescription? Are all Kenyans this foolish?
Do you think worldwide Healthcare Professional outhorities and associations were as foolish as you are to approve sales of OTC medicines?
wakunya wengi your arguments aren't any different from bodaboda guys.
Dispensing OTC for walk ins is not the same as seeking medical treatment . It’s amazing how you respond with so much confidence yet you are way off . Where did you go to school?..No wonder your country is stuck in LDC status …
 
We kima nini.? Tanzania ni free markert my brother kila aina ya biashara ipo kuanzia biashara kubwa hadi ndogo ndogo na zipo everywhere. Sasa wauzaji wadogo wasiuze pombe madukwani mwao.? 🤣🤣🤣 zipo hizo outlest za pombe karibu 100 kwenye kila mtaa all around Tz. Huko kwa wachanga Arusha na Moshi ndio wanauza pombe hadi kwenye vibanda vya mama mboga.
Hao wamelishwa matangopori na macartel wa pombe kuwa pombe inabidi iuzwe sehemu za biashara zoa tu ili wasipate competitors
 
Back
Top Bottom