tuusan
JF-Expert Member
- Jun 30, 2016
- 17,973
- 20,222
[emoji38][emoji38]asante kwa hasira bro....tunachimba mafuta pale...😀😀😀
what i see there ni shimo lilochimbwa miaka 5 sasa
😀😀😀😀😀😀😀😀 yani hata dalili ya ujenzi haipo
asante kwa render
[emoji38][emoji38]asante kwa hasira bro....tunachimba mafuta pale...😀😀😀
what i see there ni shimo lilochimbwa miaka 5 sasa
😀😀😀😀😀😀😀😀 yani hata dalili ya ujenzi haipo
asante kwa render
Old is Gold
a building that was built in th 70s but is still an icon...KICC is the Eiffel tower of KenyaOld is Gold
Boy,is this Dar!?
Ile barabara Tena.
Hebu zoom out tuone hizo nyumba ziko huko background.Mikocheni A,Highland villas
![]()
it should be.Boy,is this Dar!?
kwa watz hii ni kama ndoto
![]()
hahahaha ...kwa hiyo Ethiopians, South Africans ni wezi...asante kwa kunijulisha.😀😀😀😀Hapo tunakubali. Lakini wezi sikuzote lazima wajue kukimbia.