Tonny MTZ
JF-Expert Member
- Nov 27, 2017
- 459
- 709
Thanks for Render Povuhasira😀😀😀😀tallest building lazma mtaikoma😀😀😀
Thanks for Render Povuhasira😀😀😀😀tallest building lazma mtaikoma😀😀😀
sawa sina hela bro😀😀😀😀Wapi ww sema huna hela kuspend kwenye jiji la gharama[emoji23][emoji23] zitaishia Airport
render povu ndio mnyama yupi tena ndugu?😀😀😀Thanks for Render Povu
We lead the leaders.[emoji23][emoji23][emoji23] Mmeanza kuiga movement za Tz kujenga Airport kila mkoa Eeeh.. Bigup we start you follow
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Sasa umekasirika au?sawa sina hela bro😀😀😀😀
unaenda miaka 5 sasa😀😀😀 wanatafuta gasHivi tangu mmeanza kuchimba apo huu mwaka wa ngapi sasa?Mnaweza kamata rekodi ya uchimbaji wa muda mrefu ukanda huu...mnatumia sururu na jembe Au
[emoji23][emoji23][emoji23] Utaelewa turender povu ndio mnyama yupi tena ndugu?😀😀😀
unajua dawa ya mjinga ni kukubali kila anachokisema😀😀😀sina hela sawa?😀😀😀[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Sasa umekasirika au?
what i see there ni shimo lilochimbwa miaka 5 sasaAfrica's tallest forging forward
![]()
Unajitoa akili ehWe lead the leaders.
asante kwa hasira bro....tunachimba mafuta pale...😀😀😀what i see there ni shimo lilochimbwa miaka 5 sasa
😀😀😀😀😀😀😀😀 yani hata dalili ya ujenzi haipo
Huyo jamaa vyuma vilisha kaza kitambo Mara anajiita mtzUnajitoa akili eh
asante kwa render bro i love renders😛😛😛asante kwa hasira bro....tunachimba mafuta pale...😀😀😀
Acha povu kijana.. Kenya hamna Pesa huko.. Njaa tupuuuu.. Watu wanakufa na njaa huko.. Wamebakia kunywa pombe za kienyeji.. Nchi inageuka jangwaa hiyo hadi mnakuja kulisha mifugo yenu Tz Looh.. Hamna nchi ya kikoloni km Kenya.. Asilimia kubwa ya utajiri inashikiliwa na kabila mojaa.. Come see the difference here in Tz..unajua dawa ya mjinga ni kukubali kila anachokisema😀😀😀sina hela sawa?😀😀😀
Ahahaha.. Hawana cha kutuambia hawa ngombeHuyo jamaa vyuma vilisha kaza kitambo Mara anajiita mtz