Ukitaka kuona vizuri fika narok,utashanga waluo na wakisii wakipita na heavy machines....Angalia vizuri utaona Volvo,Lamborghini (with yellow line), Audi etc 😀😀😀
Japanese cars ni dominant even Kenya,but is it a big deal ?magari mengine sio Mengi sana,japo yapo pia....BMW, Mercedes, Land rover, chev,VW, Maserati,Jaguar,Jeep, Chrysler...nk
Ata Uku tz Toyota ji mingi sana...Kenya is officially a Toyota Country where the car infront is always a Toyota, hata Japanese wanajua hiyo!
![]()
![]()
Ata Uku tz Toyota ji mingi sana...
Mimi napenda Subaru na BMW
picha zikwap??😀😀😀😀Ukitaka kuona vizuri fika narok,utashanga waluo na wakisii wakipita na heavy machines....
Lupita
Anapendeza akivaa hivi zaidi
![]()
Thanks, sikuhz kimya sana thoughMerry Christmas to all of you.....
Lupita is an ordinary chick niga. ..but yuko mjni anafanya yake that all...I can see you undressing her with your eyes! 😀😀😀
Umepotea sana bro, upo dodoma nn?[emoji3]Merry Christmas to all of you.....
Yap,Subaru is catching up fast. We have Subaru Club Kenya,if you happen to have a road trip to Kenya check out for their next event and venue...always welcome!
Subaru Club Kenya
![]()
![]()