Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Maturity is knowing a typing error and moving on,
About matusi, you guys are the ones hurling insults in this forum, fuata hio thread unionyeshe mahali nimeandika matusi hapo juu, despite receiving a dozen
Ngoja nikuulize, kati ya wakenya na watanzania kina nani wanatukana sn mitandaoni, jibu kama uko matured.
 
Huna hadhi ya kubishana na mimi hata kidogo.
Bishana na kondoo wa nchini kwako.
Sasa endelea. 😂😂😂

View attachment 3250775
Muongeze na hizi 🤣🤣🤣🤣🤣
Screenshot_20250226-095138~2.png
Screenshot_20250226-095348~2.png
 

I will bet you anything that Diamond does not know what that cap represents…. 🤣🤣🤣🤣… you wanna bet?mko hapa talking shit about US yet wasani wenu try too hard to roll in American hip hop vibe …Juzi niliona Harmonize amevaa LA 🧢 cap … hata yeye hajui hiyo ni nini ..🤣🤣…. Am not against imitation of American culture but ingekuwa Mkenya, Bongolalas would be asking why can’t they wear Gepa za Nairobi.
 
Ni ufukara unawasumbua, harusi na sherehe zina economic multiply effects kubwa sana na zina chain refu of money circulation zipo kwenye category ya consumption category and partly individual category kati ya categories of taxes zinazoongoza revenues duniani, pesa inatakiwa kwenye circulations na ndio maana financial institutions zinaencourage spending
Si wanasemaga wao wana expenditure kubwa?
 
Tangu nikupee vichapo kuhusu Catholic Priests I can see you are now possessed with me.?
Victor, huna kichapo umenipa. Ilikuwa ni ngumu kuongea na mtu asiyejua chochote na ni waste of time, at least kama ungekuwa ni mtu unaye jipambanua kujua usiyoyajua. Hayo ni maisha nimeyaishi na kusoma so siwezi kuingia kwenye mjadala na mtu wa aina yako.
 
Ni ufukara unawasumbua, harusi na sherehe zina economic multiply effects kubwa sana na zina chain refu of money circulation zipo kwenye category ya consumption category and partly individual category kati ya categories of taxes zinazoongoza revenues duniani, pesa inatakiwa kwenye circulations na ndio maana financial institutions zinaencourage spending
You won't find this kind of BS of throwing money at the bride in serious countries that have shown tremendous societal progress. It's the typical black man's poverty mentality - the same that sees black people in America who live on food stamps lining up to buy the latest Jordans and iphones every year.
 
Back
Top Bottom