Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Nchi ya Viwonder....Before you get there,Rwanda and Burundi will have overtaken you,....Sleepy as always.
Rwanda na Burundi wameopt for our SGR route instead of yours[emoji23][emoji23] na wataiingizia nchi mapato makubwa.. Congo the same.. Uganda nao wamechukua route yetu ya oil pipeline wakaitupilia mbali Kenya[emoji23][emoji23] Zambia wanatumia TAZARA Malawi wanatumia bandari yetu[emoji23][emoji23] so watch out.. Nyie ndio tunawalisha mpk basi.. Bila bidhaa zetu mnakufa njaa nyie
 
East Africa/Safari Rally-Kenya (From 1 June 1953 - To Date)

queen130214.jpg



Joginder_%26_Jaswant_Singh_1962_Safari_Rally_VW_Type_1.jpg


singh_1.jpg


ffaccea862cc4389ba9cf2da9a487091--african-safari-peugeot-.jpg


rallyicons-5.jpg


duncun.jpg


East-African-Safari-Classic-Rally-2015-slider-7.jpg



4c7b92890bd423e6604097e5e65b2692--rally-racing-rally-car.jpg


East-African-Safari-Classic-Rally-2015-slider-9.jpg


images


images


East-African-Safari-Classic-Rally-2015-slider-5.jpg


5a7ec9604f1c4e6115e2a33891b61661.jpg


88244_bentleyeasr2011rk022.jpg



rally-safari-1979-shekhar-mehta-mike-doughty-7.jpg


safari1993.jpg


images


porsche_911_sc_safari-450x318.jpg


3846-safarirally-02.jpg
 
Rwanda na Burundi wameopt for our SGR route instead of yours[emoji23][emoji23] na wataiingizia nchi mapato makubwa.. Congo the same.. Uganda nao wamechukua route yetu ya oil pipeline wakaitupilia mbali Kenya[emoji23][emoji23] Zambia wanatumia TAZARA Malawi wanatumia bandari yetu[emoji23][emoji23] so watch out.. Nyie ndio tunawalisha mpk basi.. Bila bidhaa zetu mnakufa njaa nyie

kwikwi hiyo enye itatumia kuni...nani atataka kutumia vitu vya kidanganyika.There is nothing you people can produce and convince anyone to use in this world.
 
kwikwi hiyo enye itatumia kuni...nani atataka kutumia vitu vya kidanganyika.There is nothing you people can produce and convince anyone to use in this world.
Be honest, which SGR uses firewoods[emoji23][emoji23][emoji23] mchina kawalambisha tako kinguvu.. Na deni mpaka mje mlimalize ni mpk yesu arudi[emoji23] Diamond anaproduce Karanga and its all over Kenya shame on you.. Ni kupiga Pesa tu[emoji23][emoji23] na izi sanctions tulizowaekea mtajamba ngozi mwaka huu
 
Be honest, which SGR uses firewoods[emoji23][emoji23][emoji23] mchina kawalambisha tako kinguvu.. Na deni mpaka mje mlimalize ni mpk yesu arudi[emoji23] Diamond anaproduce Karanga and its all over Kenya shame on you.. Ni kupiga Pesa tu[emoji23][emoji23] na izi sanctions tulizowaekea mtajamba ngozi mwaka huu
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
karanga zipi? hizo hamna mtu anaytumia bro...vitu vya ujinga waknya hawapendi
 
Rwanda na Burundi wameopt for our SGR route instead of yours[emoji23][emoji23] na wataiingizia nchi mapato makubwa.. Congo the same.. Uganda nao wamechukua route yetu ya oil pipeline wakaitupilia mbali Kenya[emoji23][emoji23] Zambia wanatumia TAZARA Malawi wanatumia bandari yetu[emoji23][emoji23] so watch out.. Nyie ndio tunawalisha mpk basi.. Bila bidhaa zetu mnakufa njaa nyie
mizigo ya rwanda na burundi hata Mombasa tu inazizidi...hakuna pesa hapo...pesa zipo Uganda na South Sudan...our SGR is heading in that dirction bro...You can have rwanda and Burundi...small countries
emoji23.png
emoji23.png
 
5 Star Hotels Tanzania.. Kuna over 20, 5 star hotels Tanzania while Kenya hata 1 ni kizungumkuti[emoji23][emoji23]


c41d7a457d2137e9f1b032f47cb9545c.jpg
65cbed3a2a8e7e01d5f578a85a75316f.jpg
c9dbfec445b1a7c9e522bddb1fb703e7.jpg
b3ae9e353db6f05e449a7230333fc993.jpg
5a60af1e5657488de9e17d3881651968.jpg
df6ac4c308acd1eef240fafcb61d560f.jpg
 
Tourism in 2017 has been good despite the elections calendar and opposition instigated rerun violence. A cruise ship every 2 weeks even before the Cruise Terminal is completed. Thanks to CS Balala, KTB and stakeholders.

Arriving now at MombasaPort with over 476 tourists and 370 crew @tunajibu @MagicalKenya @TRA_ke [HASHTAG]#HappyHolidays[/HASHTAG] My Gov on Twitter
ver-jpg.655947
silver-jpg.655948
 
Back
Top Bottom