Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[Qmplo


View: https://x.com/moneyacademyKE/status/1858336910738952401?t=yZjXmx7jJw81TZAOqPx8wg&s=19 UOTE="nairobae, post: 52687465, member: 461022"]
Mbwa, napenda vile leo unajipiga ma own goal. Kama Kenya ni 1 in 5 basi wewe jua in bongoslum is worse ju ni 1 in 3. 🤣 🤣 🤣

View attachment 3215555

Unemployment sababu mpo wengi kuliko resources


View: https://x.com/moneyacademyKE/status/1858336910738952401?t=yZjXmx7jJw81TZAOqPx8wg&s=19
[/QUOTE]
Uzuri poverty is relative. Ukiwa maskini bongoslum jua wewe ni hohehahe. 🤣🤣🤣 Ndio kwa maana hua munafurahia sana mkipewa kenyan shillings ju ikona value kubwa sana huko bongoslum.


ScreenShot Tool -20250127062431.png
 
Wewe jua munaenda kua kama Bangladesh, India na Nigeria very soon, hao ndio wenzenu kwa kuzaana wachana na sisi.🤣 🤣 🤣

These will be the world's most populated countries by 2100 | World Economic  Forum's most populated countries by 2100 | World Economic  Forum
We have enough land,sufficient food and all other resources… usijilinganishe nasi 🤣🤣🤣
 
Why is a whole man worried about another man’s looks 😂😂 why are you displaying some suspicious behavior, ulikuwa unataka mwanaume apendeze sura ndio ufanye nini? We una bibi wewe?
If i offend you because of my posts about my views about your country, be a man and challenge the opinions, don’t divert to irrelevant nonsense 😂
Jamaa ni lichoko kweli hili, sasa kama unayajua hayo, mbona unatukana watu kujifanya you more intelligent or something while in fact you are nothing, can’t even fix your terrible look. 🤣🤣🤣.
 
Back
Top Bottom