Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Michezo ya kimaskini with participants from more than 50 countries for a duration of more than a week. 🤣 🤣 🤣 Bado tukacheza na Hull City na Everton. 🤣🤣🤣 You don't have the range to lecture us about sports.
So, unadhani Everton hawakuja kwa Mkapa? Kwa taarifa yako Mkapa ndiyo uwanja pekee EA kutumiwa na timu ya taifa bora na yenye historia kubwa zaidi duniani, Brazil, nyie uwanja wenu umewahi kutumiwa na timu gani kuba duniani zaidi ya African teams 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Larry is my friend and I know he had a bad experience of a leaking roof at JKIA …then he got attacked for exposing it….so he’s just releasing steam of anger and frustration …he’s an international journalist (CNN)…so don’t read too much into his statement
So, you want to make a comparison btw JNIA and JKIA? Do you have balls?
 
So, you want to make a comparison btw JNIA and JKIA? Do you have balls?
Just get ready for AFCON in Arusha …🤣🤣
IMG_5777.jpeg
 
Ha ha ha, I will not be surprised if you say even Donald Trump is your friend😁
Nmegundua huyu msenge muongo sn, kila mkenya maarufu anajifanya rafiki yake, kwanza nina wasiwasi sidhani kama yupo US msenge huyu, mfuatilie siku zote asubuhi ya EA ndiyo asubuhi yake, mchana ya EA ndiyo mchana yake, usiku ya EA ndiyo usiku yake. Nina marafiki wengi US huwa nachekiana nao mara nyingi jioni au usiku, asubuhi mara nyingi hatuwasiliani kwasababu za tofauti ya masaa, huyu msenge usiku wa EA ndiyo usiku wake, hana lolote yupo makuru kayaba huyu 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Back
Top Bottom