ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,509
- 88,646
Mtanzania mwingine anayejifanya mkenya according to yule kondoo. 😂😂😂
View: https://x.com/larrymadowo/status/1883485067047288842?s=46
So, unadhani Everton hawakuja kwa Mkapa? Kwa taarifa yako Mkapa ndiyo uwanja pekee EA kutumiwa na timu ya taifa bora na yenye historia kubwa zaidi duniani, Brazil, nyie uwanja wenu umewahi kutumiwa na timu gani kuba duniani zaidi ya African teams 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Michezo ya kimaskini with participants from more than 50 countries for a duration of more than a week. 🤣 🤣 🤣 Bado tukacheza na Hull City na Everton. 🤣🤣🤣 You don't have the range to lecture us about sports.
Umesema Sama boy 255 na familia yake watakuepo?😂😂😂Spectators at AFCON stadium Arusha …😂😂😂😂
View attachment 3214823
So, you want to make a comparison btw JNIA and JKIA? Do you have balls?Larry is my friend and I know he had a bad experience of a leaking roof at JKIA …then he got attacked for exposing it….so he’s just releasing steam of anger and frustration …he’s an international journalist (CNN)…so don’t read too much into his statement
I meant the wilderness… 🤣🤣🤣….. wewe unapea Sama boy PTSD ..😄😄Umesema Sama boy 255 na familia yake watakuepo?😂😂😂
Just get ready for AFCON in Arusha …🤣🤣So, you want to make a comparison btw JNIA and JKIA? Do you have balls?
Huyo watchman hana hata pesa ya kupata ticket let alone getting fare go reach him in the middle of nowhere.Just get ready for AFCON in Arusha …🤣🤣
View attachment 3214832
Ha ha ha, I will not be surprised if you say even Donald Trump is your friend😁Larry is my friend...
Huyo ni kondoo. 😂😂😂So, you want to make a comparison btw JNIA and JKIA? Do you have balls?
Fictional transhipment, za kujifurahisha wenywe. You mental retards!!Lamu Port is handling Tanzanian Transhipment, mbona nihangaike nayo?
Imagine it hosting any major event after 2027. I mean Mkapa hasn’t done it since the Chinese donated it, sembuze hioThe only one of its kind kuundwa kwa kijiji in the middle of nowhere.
Nmegundua huyu msenge muongo sn, kila mkenya maarufu anajifanya rafiki yake, kwanza nina wasiwasi sidhani kama yupo US msenge huyu, mfuatilie siku zote asubuhi ya EA ndiyo asubuhi yake, mchana ya EA ndiyo mchana yake, usiku ya EA ndiyo usiku yake. Nina marafiki wengi US huwa nachekiana nao mara nyingi jioni au usiku, asubuhi mara nyingi hatuwasiliani kwasababu za tofauti ya masaa, huyu msenge usiku wa EA ndiyo usiku wake, hana lolote yupo makuru kayaba huyu 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Ha ha ha, I will not be surprised if you say even Donald Trump is your friend😁
You mean mahali walifanyia draws 😂😂😂 usiogope kufikiria banaAnakuja kuiondoa Kenya rasmi kuandaa Chan na afcon.
Kuna mtu kaumia hadi katema nyongo
View: https://x.com/Ngazekof/status/1883487016882671950?t=ZUskoy0qevqXrBVFwmiQhQ&s=19