Kwani huo uwanja unajengwa Arusha town? Mbona munajenga stadium ushago? 🤣 🤣 🤣Wewe mjinga sana Kundurenda wenzio wanaojazana Arusha kila siku unapaita Ushago?
Kwani huo uwanja unajengwa Arusha town? Mbona munajenga stadium ushago? 🤣 🤣 🤣Wewe mjinga sana Kundurenda wenzio wanaojazana Arusha kila siku unapaita Ushago?
Treaties za kipuzi ni kama za huko kwenu bongoslum, ndio kwa maana huko wachina wanafanya hawking na kushindana na wauzaji wadogo wadogo because your economy is very informal.Uwekezaji wa wachina hapo kenya ni kwasababu ya bogas treaties mkuu not otherwise, wachina kama tungewapa go ahead ya treaties za kipuuzi kama nyie mnavyofanya sahii China ingekuwa imewekeza pesa mingi TZ kuliko nchi yeyote duniani, remember geographically we are the regional economic hub. Fartile land (almost all the land in TZ is arable) madini everywhere, tumezungukwa na nchi nane karibu zote ni land locked countries. Tungeruhusu tu ule mkataba wa bandari bagamoyo $30 billion project sahii
mngekua mshakimbia mijadala ya bandari, sisi ni taifa huru haturuhusu upumbavu mnaofanya.
Business doesn’t follow emotions. Mbona wachina waliamua kujenga GTC Kenya and not Tanzania? Mbona expressway walileta Kenya na sio Tanzania? Hata mjenge Bagamoyo Kumi bado hamtawaifikia Mombasa Port.Uwekezaji wa wachina hapo kenya ni kwasababu ya bogas treaties mkuu not otherwise, wachina kama tungewapa go ahead ya treaties za kipuuzi kama nyie mnavyofanya sahii China ingekuwa imewekeza pesa mingi TZ kuliko nchi yeyote duniani, remember geographically we are the regional economic hub. Fartile land (almost all the land in TZ is arable) madini everywhere, tumezungukwa na nchi nane karibu zote ni land locked countries. Tungeruhusu tu ule mkataba wa bandari bagamoyo $30 billion project sahii
mngekua mshakimbia mijadala ya bandari, sisi ni taifa huru haturuhusu upumbavu mnaofanya.
Kenyan SGR ni bogas treatyTreaties za kipuzi ni kama za huko kwenu bongoslum, ndio kwa maana huko wachina wanafanya hawking na kushindana na wauzaji wadogo wadogo because your economy is very informal.
Kule kwao wachina wameteka kila kitu. Wachina wanawapiga mchana kwa streets.Treaties za kipuzi ni kama za huko kwenu bongoslum, ndio kwa maana huko wachina wanafanya hawking na kushindana na wauzaji wadogo wadogo because your economy is very informal.
How is SGR bogas? How is expressway bogas? Ama maana ya bogus ndio hujui?Kenyan SGR ni bogas treaty
Nairobi express way ni bogas treaty
Heb taja treaty hata moja ya bongo ambayo ni bogas from china. 😂😂😂😂😂
Pita huku. 😂😂😂 kupitia gorofa China anapata nini in kenya in return.? 😂😂😂 hadi sahii gorofa ziko vacant. Express way kila siku ni loss people cant afford, SGR ni loss. No wonder chinese wamejitoa ku fund your train to where 😂😂😂. That is becoz wanapata lossBusiness doesn’t follow emotions. Mbona wachina waliamua kujenga GTC Kenya and not Tanzania? Mbona expressway walileta Kenya na sio Tanzania? Hata mjenge Bagamoyo Kumi bado hamtawaifikia Mombasa Port.
Kenyan SGR ni bogas treaty
Nairobi express way ni bogas treaty
Heb taja treaty hata moja ya bongo ambayo ni bogas from china. 😂😂😂😂😂
Acha upumbavu mdogo angu.How is SGR bogas? How is expressway bogas? Ama maana ya bogus ndio hujui?
Unajua maana ya treaty au unaropokwa tu. Why are Chinese investors pumping billions in Kenya's economy while bongoslum wanafanya hawking na kuuza mitumba. 🤣 🤣 🤣Mbona BYD na Haval wana showroom Kenya na bongoslum hakuna hata kampuni moja ya kujenga mabasi za China inapatikana huko. 🤣🤣🤣Kenyan SGR ni bogas treaty
Nairobi express way ni bogas treaty
Heb taja treaty hata moja ya bongo ambayo ni bogas from china. 😂😂😂😂😂
Ubaya ni kwamba mimi sio mvivu wa kutafuta taarifa. Nikiamua kukubananisha uchomoi 😂😂😂 haya barabara si hii kando ya uwanja. 👇🏾Nataka mtanzania mmoja ajitolee na atuonyeshe penye barabara iko around arusha stadium in this screenshot
View attachment 3213359
Unataka kunifundisha maana ya treaty.? 😂😂😂Unajua maana ya treaty au unaropokwa tu. Why are Chinese investors pumping billions in Kenya's economy while bongoslum wanafanya hawking na kuuza mitumba. 🤣 🤣 🤣Mbona BYD na Haval wana showroom Kenya na bongoslum hakuna hata kampuni moja ya kujenga mabasi za China inapatikana huko. 🤣🤣🤣
Kule kwao wachina wameteka kila kitu. Wachina wanawapiga mchana kwa streets.
View: https://x.com/TanzaniaLeaks/status/1805782184055222303
Unataka kujua investments za china in Tanzania.? 😂😂😂 utakimbia mzee. Pitia hii 👇🏾Unajua maana ya treaty au unaropokwa tu. Why are Chinese investors pumping billions in Kenya's economy while bongoslum wanafanya hawking na kuuza mitumba. 🤣 🤣 🤣Mbona BYD na Haval wana showroom Kenya na bongoslum hakuna hata kampuni moja ya kujenga mabasi za China inapatikana huko. 🤣🤣🤣
Wewe zoea tu Chinese hawkers, hata Yutong wanaogopa kuwekeza huko bongoslum ju wanajua hamna skills na hawataki kupoteza pesa. 🤣🤣🤣Unataka kunifundisha maana ya treaty.? 😂😂😂
Youtong intentions zao ni kuwekeza bongo kwasababu ndio wateja wao wakubwa in the region, nani ni competitive to TZ likija suala la kununua buses.? 😂😂😂 ila sisi haturuhusu mikataba ya kipumbavu.Wewe zoea tu Chinese hawkers, hata Yutong wanaogopa kuwekeza huko bongoslum ju wanajua hamna skills na hawataki kupoteza pesa. 🤣🤣🤣
Good on paper lakini kwa ground tunaona hawkers tu. 🤣🤣 Avic walijaribu kuwekeza pale Kigamboni, sahii wamebaki na ghost town. 🤣🤣🤣Unataka kujua investments za china in Tanzania.? 😂😂😂 utakimbia mzee. Pitia hii 👇🏾View attachment 3213381😂😂😂 sisi hatu sign bogas treaties buda.