Two wrongs don't make a right. Hakuna media ya bongoslum inaweza chapisha habari kama hio. Sahii munalamba haga ya mama mbaya sana.tunaangalia yule yuko no 1 aiseee😂😂
1000% vs 1990% ndio kitu unafananisha hapa??
Two wrongs don't make a right. Hakuna media ya bongoslum inaweza chapisha habari kama hio. Sahii munalamba haga ya mama mbaya sana.tunaangalia yule yuko no 1 aiseee😂😂
1000% vs 1990% ndio kitu unafananisha hapa??
😂😂😂😂😂 imekuuma kuona ruto yuko na 1990% na wetu kua na 1000% yani ruto ni mara mbili anaiba pesa zenuTwo wrongs don't make a right. Hakuna media ya bongoslum inaweza chapisha habari kama hio. Sahii munalamba haga ya mama mbaya sana.
Iniume kwa nini, yet Ruto anakemewa kila siku while nyinyi munaendelea kulamba haga ya mama kila siku. You are also forgeting our GDP per Capita is double bongoslum's.😂😂😂😂😂 imekuuma kuona ruto yuko na 1990% na wetu kua na 1000% yani ruto ni mara mbili anaiba pesa zenu
Kibera as usual. Where you get your solace. Poor bongolalas 🤣🤣🤣View attachment 3207034
Hapa uswazi dar?
Daykio Estate, Juja, Kiambu, Nairobi Metro.
Construction of the Estate began just recently but I can assure you, it will get 100% paved before Darislum's top neighborhoods reach 60% paved.
![]()
![]()
Infact barabara zishaanza kujengwa.
View: https://www.youtube.com/watch?v=i7uly-u1Vxc
Mnamkemea kila siku lakini ameziba masikio hata hawasikii. 😂😂😂Iniume kwa nini, yet Ruto anakemewa kila siku while nyinyi munaendelea kulamba haga ya mama kila siku. You are also forgeting our GDP per Capita is double bongoslum's.
Huyo ni myemen, hana haja na Tanzania 😂Kaka jina Tanzania uwe unaandika kwa kuanza na herufi kubwa, hii imejirudia sana hadi uvumilivu umenishinda leo. 😂😂😂
Hii ingekuwa pale Vumbistan ungeskia kama Alaska mwanangu.😂😂I watched this video yesterday and was amazed at how fast the construction went.
katoka kwao kaja tanzania kupata burudani na huyu sisi tunamuhesabu kama mtalii 😂😂😂😂
View: https://x.com/bedjosessien/status/1880946234871132271?s=46
Ndio maana huwa nadharau bootlickers. Yani wewe maisha yako yote ni kulambalamba watu na wale unaowalamba wanakuchukulia mpuzi.😂😂Huyu ana Kaupuuzi Kweli kweli Ametoka Kenya Na Uyanga wake
Na kulazimisha Kuingia Uwanjan Kwa Nguvu Kwakujiona sijui nani!?
Na Bahati nzuri Simba Wanamjua fika ila Alicho Kipata Atajifunza
Hypocrites, si hua munamsifu hapa kila siku, leo munampiga vita kwanini. 🤣 🤣 🤣 Anyway muwache ushamba, mjifunze kuheshimu journalists. 🤣🤣🤣Huyu ana Kaupuuzi Kweli kweli Ametoka Kenya Na Uyanga wake
Na kulazimisha Kuingia Uwanjan Kwa Nguvu Kwakujiona sijui nani!?
Na Bahati nzuri Simba Wanamjua fika ila Alicho Kipata Atajifunza
Hapa kibera sio 😂😂Kibera as usual. Where you get your solace. Poor bongolalas 🤣🤣🤣
Kenya ukijaribu hizi si unaeza malizwa 😂😂😂
After kununua jet anaimbiwa kama kanisa
View: https://youtu.be/ntifTzSrzik?si=tKvm9rWvIFGaGnS-