Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

This is Karen-end locals call it Karinde. A neighbourhood of Dagoretti in Kiambu, county. Hii Karen inandelea kuwaumiza sana. Sorry Karinde is not a slum, pole sana bongolala.
Hapo Karinde Nina uhakika hamna bongolala humu anayeishi mahali psnapoifikia. Alafu don't you find it funny that these guys can't find photos within the largest neighborhood in East Africa (64sq. Km) they have to find images on the outside of the neighborhood? Tells you hata wao wanajua Karen haina competition. Hiyo Masaki yao hata Mulimani ya Kisumu haifikii.
 
😂😂🤣🤣🤣🤣🤣🙌🙌 kmmke
Screenshot_20250119-220311~2.png
 
Mzee nyinyi bado mko miaka yetu ya KANU ambapo Moi alikuwa kama mungu.
Nyinyi hamjawahi kuwa sisi, usijipe umuhimu. 😂😂😂 Sisi ni communist state since day 1 ya uhuru wetu 1961. Kama si Structural adjustment program tusenge adopt democracy kamwe. Sisi ni China ya Africa na CCM ni sawa na Chinese communist party.

Usijitie umuhimu kabisa.. nyinyi kama ulikua haujui tunawachukulia wapumbavu tu kwetu, watanzania pekee wanaokuungeni mkono ni wanaoamini imperialism. 😂😂😂.

Misingi ya uundwaji wa taifa hili, hata waume zenu ulaya wanaijua. We are unshakable, the unity that we have is unwavering. We are the only country in the continent that is independent. No force is controlling us on the planet earth, and that’s why tunakopa pesa IMF tunamuajiri mchina au Mturuki and we fully control everything..

Nyie ni sawa na taifa lisilostaarabika ndio tunavyowachukulia. 😂😂😂
 
Nyinyi hamjawahi kuwa sisi, usijipe umuhimu. 😂😂😂 Sisi ni communist state since day 1 ya uhuru wetu 1961. Kama si Structural adjustment program tusenge adopt democracy kamwe. Sisi ni China ya Africa na CCM ni sawa na Chinese communist party.

Usijitie umuhimu kabisa.. nyinyi kama ulikua haujui tunawachukulia wapumbavu tu kwetu, watanzania pekee wanaokuungeni mkono ni wanaoamini imperialism. 😂😂😂.

Misingi ya uundwaji wa taifa hili, hata waume zenu ulaya wanaijua. We are unshakable, the unity that we have is unwavering. We are the only country in the continent that is independent. No force is controlling us on the planet earth, and that’s why tunakopa pesa IMF tunamuajiri mchina au Mturuki and we fully control everything..

Nyie ni sawa na taifa lisilostaarabika ndio tunavyowachukulia. 😂😂😂
Punguza kuropkwa kijana mdogo, China does not have opposition parties. The political system in China is very different and is not even close to what CCM is in bongoslum. Sometimes kama hujui kitu ni heri unyamze tu. Sasa mbona unajiabisha. 🤣 🤣 🤣
 
Punguza kuropkwa kijana mdogo, China does not have opposition parties. The political system in China is very different and is not even close to what CCM is bongoslum. Sometimes kama hujui kitu ni heri unyamze tu. Sasa mbona unajiabisha. 🤣 🤣 🤣
Vilaza kama wewe ndio nawataka. 😂😂😂

Nimesema wazi hapo juu. Without structural adjustment program tusinge adopt democracy. Unajua “structural adjustment program” ni kitu gani.? 😂😂😂 unazijua objectives zake.? Unajua nani aliileta hiyo program Africa.? Unazijua conditions waliweka for a country to be given financial support.? 😂😂.

Haya hiyo ni assignment yako ya leo. Kasome then ukishajua kuja tujadili.
 
Vilaza kama wewe ndio nawataka. 😂😂😂

Nimesema wazi hapo juu. Without structural adjustment program tusinge adopt democracy. Unajua “structural adjustment program” ni kitu gani.? 😂😂😂 unazijua objectives zake.? Unajua nani aliileta hiyo program Africa.? Unazijua conditions waliweka for a country to be given financial support.? 😂😂.

Haya hiyo ni assignment yako ya leo. Kasome then ukishajua kuja tujadili.
Wacha maneno mingi umesema CCM ni sawa na CCP. Punguza kuropokwa.
 
Back
Top Bottom