Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kudos to the Pearl of Africa… though the infield looks like will have a track .. ( Talanta is so special in this region)… am looking forward to the time we will move to the next level … Retractable roofs stadiums (all weather)… am actually disappointed that one of my favorite stadiums I have ever been ( Glendale, Arizona) will not even host any 2026 World Cup matches… America 🇺🇸 is too spoilt.. hundreds of super stadiums to choose from ( many with retractable roofs)… hereby is State Farm stadium, Arizona …
View attachment 3199220View attachment 3199221

I Love retractable roof stadiums… can we make Talanta that way in the future?…. Hereby are Mercedes Benz stadium Atlanta and Cowboys stadium Dallas …. Ok, that’s enough…😃😃
View attachment 3199223View attachment 3199224View attachment 3199225View attachment 3199226
We jamaa umaota au ni movies zinakutia mawenge.? 😂😂😂 unalinganisha takataka mnayotenga na hizi American stadias.? Unaitujua amahoro stadium .? This one 👇🏾
IMG_3664.jpeg
this is exactly what you’re building. Na hii ni mzuri kuliko uwanja mnaojenga. The best stadium will be in Arusha
 
I Love retractable roof stadiums… can we make Talanta that way in the future?…. Hereby are Mercedes Benz stadium Atlanta and Cowboys stadium Dallas …. Ok, that’s enough…😃😃
View attachment 3199223View attachment 3199224View attachment 3199225View attachment 3199226
We nae stop dreaming upuuzi, kula tu inawapiga chenga ndiyo itakuwa vitu kama hivyo, FYI, hao wamejenga kwa pesa yao ndiyo mana wanachagua wanachotaka, nyie c mlichagua uwanja mnaotaka? But mlipompelekea mchina akasemaje? Akawaambia acheni upumbavu, chukueni Kobe huyo na mkafanyaje? C mlikubali? It's because hamna pesa ya kujenga.

Sisi uwanja wa Arusha design tulibuni wenyewe na tulitaka ukae vile, na ndiyo mana utakuwa uwanja wa kisasa zaidi kuliko wowote ule East, Central and west Africa.
 
We jamaa umaota au ni movies zinakutia mawenge.? 😂😂😂 unalinganisha takataka mnayotenga na hizi American stadias.? Unaitujua amahoro stadium .? This one 👇🏾View attachment 3199343this is exactly what you’re building. Na hii ni mzuri kuliko uwanja mnaojenga. The best stadium will be in Arusha
Nini itaifanya hio ya Arusha the best if I may ask?
 
We jamaa umaota au ni movies zinakutia mawenge.? 😂😂😂 unalinganisha takataka mnayotenga na hizi American stadias.? Unaitujua amahoro stadium .? This one 👇🏾View attachment 3199343this is exactly what you’re building. Na hii ni mzuri kuliko uwanja mnaojenga. The best stadium will be in Arusha
Yani stadium wanayojengewa ni typical African stadium, cc tunajenga uwanja wa kitofauti kabisa, haukai wa ki Africa. Majibu yataonekana soon, wala tusipate shida, hakuna kitu wamewahi kutushinda linapokuja suala la battle 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
We jamaa umaota au ni movies zinakutia mawenge.? 😂😂😂 unalinganisha takataka mnayotenga na hizi American stadias.? Unaitujua amahoro stadium .? This one 👇🏾View attachment 3199343this is exactly what you’re building. Na hii ni mzuri kuliko uwanja mnaojenga. The best stadium will be in Arusha
Kwanza angalia eneo la pitch lilivyokubwa, which means running track is unavoidable, hata kama wakijitutumua kuweka kapeti but siku za mbeleni wanachora cz they know themselves kwamba wao sio football country, angalia 👇👇🤣🤣🤣🤣🤣
downloadfile-5.jpg
 
We nae stop dreaming upuuzi, kula tu inawapiga chenga ndiyo itakuwa vitu kama hivyo, FYI, hao wamejenga kwa pesa yao ndiyo mana wanachagua wanachotaka, nyie c mlichagua uwanja mnaotaka? But mlipompelekea mchina akasemaje? Akawaambia acheni upumbavu, chukueni Kobe huyo na mkafanyaje? C mlikubali? It's because hamna pesa ya kujenga.

Sisi uwanja wa Arusha design tulibuni wenyewe na tulitaka ukae vile, na ndiyo mana utakuwa uwanja wa kisasa zaidi kuliko wowote ule East, Central and west Africa.
Jamaa kwanza walipeleka design hii, wakaambiwa wacheni upuuzi Amahoro pia nzuri🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣View attachment 3199398
Tulibuni wenyewe. Nyie ndio mliobuniwa. Nina uhakika kama sii Mkenya aliwabunia ni Mchina.
Screenshot 2025-01-12 111409.png
 
Wanaongea wenyewe 🤣🤣🤣
post hvi kaka hua hawafungui 😂😂😂
IMG_2826.jpeg
 
Back
Top Bottom