The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Maisha chini ya expressway yanasubiri mchina aiseee, Kenya ni mafiii 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Penda kwenuKwanza umesoma ulichoandika we mwehu?
Weka location yake acha kelele
Penda kwenu, uko busy na Nairobi na kwenu ni worse.Baba yetu mchina atatujengea na hapo chini, serikali haina uwezo tunasubiri mchina 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
View attachment 3198857
Kwa hivyo hapo sio Dar is a slum or what is your point?
Proof ipo wapi? **Kundudwellers bhana 🤣 🤣 🤣 🤣 Mnaanzisha fake accountes kuichafua tanzania.Kwa hivyo hapo sio Dar is a slum or what is your point?
Hujui kutumia X au you a are naturally stupid. 🤣 🤣Proof ipo wapi? **Kundudwellers bhana 🤣 🤣 🤣 🤣 Mnaanzisha fake accountes kuichafua tanzania.
Sasa unabisha.? 😂😂Oooohhh sijui the best BRT in Africa 🤣 🤣 🤣
![]()
Sasa unabisha.? 😂😂
Hivi ndio muna label streets hadi Posta CBD. 🤣🤣🤣Sasa unabisha.? 😂😂
Wapi mzee.? Ukiafuta picha kwa maelfu za BRT Tz utapata inakaa hivi 👇🏾BRT inatumika na magari ya serikali, daladala na bodaboda. 🤣🤣🤣 Munapenda jokes, ndio kwa maana hio BRT imewashinda munataka kupea waarabu.
What is your point.? Hii street haikai hivi nowadays. 😂😂 jingine.?Hivi ndio muna label streets hadi Posta CBD. 🤣🤣🤣
![]()