ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
😀😀😀😀 Imeingia vyema asante broMe simjui. ......Sisi tuna usenge kama nie
😀😀😀😀 Imeingia vyema asante broMe simjui. ......Sisi tuna usenge kama nie
Mohammed she in waziri wa nn😀😀😀😀 Imeingia vyema asante bro
Hawa wakenya ni hopeless. Nchi yao ndogo tu yenye makabila 40 wameshindwa kuelewana wamekalia mambo ya kijinga.Samiha suluhu ni mzanzibari na ni makamu wa rais tanzania
View attachment 650234
Ali hassan mwinyi ni mzanzibari na alikua rais wa pili wa tanzania 😀😀😀😀😀Mohammed she in waziri wa nn
Obama mkenya alikua rais wa marekani.........inchoboy elaborate further..........Hawa wakenya ni hopeless. Nchi yao ndogo tu yenye makabila 40 wameshindwa kuelewana wamekalia mambo ya kijinga.
saw a boss.....nimekusikia[emoji30] [emoji30] [emoji12] [emoji12]Nikidisappear staki kuana mukipost ubishi kuhusu Kenya huwa na fuatilia iii thread. Juuu mnaotaga tangu mpate tower mbili
Mwenyekiti wa ccm magufuli na makamu mwenyekiti wa ccm ni sheinObama mkenya alikua rais wa marekani.........inchoboy elaborate further..........
Salimia wenzako wa makuru kayaba😀😀😀😀😀hahaha danganyikans wameamua ni matusi.....wamefika kikomo....
let me sip my tea while reading matusi session from LDC dwellers
Mohamed shein alikua makamu wa rais tanzania wakati wa kikwete😀😀😀😀😀😀Mohammed she in waziri wa nn
Hwa washamba wajui....ki2 tower mbili iliwachizishahahaha danganyikans wameamua ni matusi.....wamefika kikomo....
let me sip my tea while reading matusi session from LDC dwellers
Naona umetuandikia barua ya mapenzi😀😀😀Battle ilianza kati ya Dar vs Nairoberry ,Dar ikapigwa mabao ikatulia.
Dar vs Mombasa bado Dar ikapigwa kama burkenge.
Dar vs Nakuru hapa mshindi haeleweki vile Labda baada ya miaka mitano hivi.
Battle wakabadilisha losers wa Tz ikawa kati ya Barabara na kama kawaida Kenya kashinda Tz hands down...wanapovu waka-shift goal post Tena.
Viwanja vya ndege JKIA vs JNIA na kama ilivyo desturi JKIA haikufeli kucharaza Airstrip ya Nyerere.
Kenya airways vs Shirika tarajiwa la Tanzania imaginary Airways... hapa kama kawa Tz wakacharazwa kama mwizi wa kuku baada ya ndege yao ya kipekee kukamatwa na Canada kwa kushindwa kulipa deni la pesa ndooogooo sana.
Tukaingia kwenye shindano la usafiri wa Reli/Treni...Kenya SGR yasafirisha watu zaidi ya km 489, Tz SGR imefikia Km 05 na bado pesa hazitoshi inabidi wamlilie Mchina.
Tukaingia kwenye battle ya Barabara. Hapa Tz wakachemka barabara zao modern ni zile Kenya ilikuwa nazo in the 90s...Hawana equivalent ya Thika Road, Jogoo Road, Uhuru highway, bypasses etc. Picha msema kweli.
Tukaingia battle ya Hospitali/ Health si kila mtu hapa anajua vizuri Tundu Lissu amelazwa wapi unless unataka kutoa povu tuuuu.
Tukaingia battle ya Pipeline. Kenya tunajenga yetu Tanzania wanategemea Uganda...bila povu please.
Tukaingia battle ya Military Tz wakawachekelea Kenya na kuwaombea waangamizwe na Alshabab lakini wapi...DRC imedhihirisha Tz are very weak hawawezi toboa Somalia...I mean wiyh more than 120,000 UN equiped troops why Tz? R.I.P Brave Soldiers.
Tukaingia battle ya Elimu/ Vyuo vikuu Tz less than 27 universities na wakashinda wakirudia picha Tena at different angles. Kenya plenty of picture bila kurudia na kama kawaida Tz beaten hands down povu ndio imebaki.
Battle ya Tourism na kama kawaida Kenya through Global awards Kashinda Tz kabakia povu na matusi.
Battle ya Uchumi Kenya $75b, Tz $45b na povu matusi kutoka kwa WaTz.
Battle nyingine wanakwepa ni ya Mchezo ikiwemi riadha, rugby, cricket, dondi na hata Football/Soccer si mlishuhudia Taifa Stars ikipokea kichapo cha mbwa msikitini toka kwa The mighty Harambee Stars...Hamtuwezi hata kidogo nyie, sisi ni wale wabaya apan tambua Tz in anything or anyway we gonna beat you day in day out yani nyie ni kama bibi kwetu ni kupanaua tu mkituona na kutoa povu kama mabibi lakini lazima mtuandalie mechi bila kutumia kinga, yes tumewaoa nakuwavisha pete kwa vidole vyote na tukikohoa mnafaa kuitika kama kawaida...We ferk Tz morning till dawn bila kuchoka wala kuhema.
Kenya tunakuwa juu ya watz kila siku kila mwaka kama vile mnanaume anakuwa juu ya binti katika ngono yani tumewaoa hio design like or not...Kelele za chura.
Finally povu na matusi sisi kama wakenya tumezoea na Mimi binafsi nazitarajia kwa wingi. Have a nice day
Zanzibar kuna sultan
WambieBattle ilianza kati ya Dar vs Nairoberry ,Dar ikapigwa mabao ikatulia.
Dar vs Mombasa bado Dar ikapigwa kama burkenge.
Dar vs Nakuru hapa mshindi haeleweki vile Labda baada ya miaka mitano hivi.
Battle wakabadilisha losers wa Tz ikawa kati ya Barabara na kama kawaida Kenya kashinda Tz hands down...wanapovu waka-shift goal post Tena.
Viwanja vya ndege JKIA vs JNIA na kama ilivyo desturi JKIA haikufeli kucharaza Airstrip ya Nyerere.
Kenya airways vs Shirika tarajiwa la Tanzania imaginary Airways... hapa kama kawa Tz wakacharazwa kama mwizi wa kuku baada ya ndege yao ya kipekee kukamatwa na Canada kwa kushindwa kulipa deni la pesa ndooogooo sana.
Tukaingia kwenye shindano la usafiri wa Reli/Treni...Kenya SGR yasafirisha watu zaidi ya km 489, Tz SGR imefikia Km 05 na bado pesa hazitoshi inabidi wamlilie Mchina.
Tukaingia kwenye battle ya Barabara. Hapa Tz wakachemka barabara zao modern ni zile Kenya ilikuwa nazo in the 90s...Hawana equivalent ya Thika Road, Jogoo Road, Uhuru highway, bypasses etc. Picha msema kweli.
Tukaingia battle ya Hospitali/ Health si kila mtu hapa anajua vizuri Tundu Lissu amelazwa wapi unless unataka kutoa povu tuuuu.
Tukaingia battle ya Pipeline. Kenya tunajenga yetu Tanzania wanategemea Uganda...bila povu please.
Tukaingia battle ya Military Tz wakawachekelea Kenya na kuwaombea waangamizwe na Alshabab lakini wapi...DRC imedhihirisha Tz are very weak hawawezi toboa Somalia...I mean wiyh more than 120,000 UN equiped troops why Tz? R.I.P Brave Soldiers.
Tukaingia battle ya Elimu/ Vyuo vikuu Tz less than 27 universities na wakashinda wakirudia picha Tena at different angles. Kenya plenty of picture bila kurudia na kama kawaida Tz beaten hands down povu ndio imebaki.
Battle ya Tourism na kama kawaida Kenya through Global awards Kashinda Tz kabakia povu na matusi.
Battle ya Uchumi Kenya $75b, Tz $45b na povu matusi kutoka kwa WaTz.
Battle nyingine wanakwepa ni ya Mchezo ikiwemi riadha, rugby, cricket, dondi na hata Football/Soccer si mlishuhudia Taifa Stars ikipokea kichapo cha mbwa msikitini toka kwa The mighty Harambee Stars...Hamtuwezi hata kidogo nyie, sisi ni wale wabaya apan tambua Tz in anything or anyway we gonna beat you day in day out yani nyie ni kama bibi kwetu ni kupanaua tu mkituona na kutoa povu kama mabibi lakini lazima mtuandalie mechi bila kutumia kinga, yes tumewaoa nakuwavisha pete kwa vidole vyote na tukikohoa mnafaa kuitika kama kawaida...We ferk Tz morning till dawn bila kuchoka wala kuhema.
Kenya tunakuwa juu ya watz kila siku kila mwaka kama vile mnanaume anakuwa juu ya binti katika ngono yani tumewaoa hio design like or not...Kelele za chura.
Finally povu na matusi sisi kama wakenya tumezoea na Mimi binafsi nazitarajia kwa wingi. Have a nice day
Salimia wenzako wa makuru kayaba😀😀😀😀😀
Salimia wale nyako maber wote
His Excellence Ali Hassan Mwinyi. Ulisahau vipi kutuambia His Excellency alimtembelea Tundu Lissu Nairobi Hospital hivi majuzi? JPM kaogopa kuingia Kenya na kufanya the same juu ya tofauti za kisiasa ama?Hawa wakenya ni hopeless. Nchi yao ndogo tu yenye makabila 40 wameshindwa kuelewana wamekalia mambo ya kijinga.