Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

2017 Data from Yale university on Admission of African Students

*24 Kenyans
*23 Nigerians
*18 Zimbabweans
*17 Ghananians
*16 South Africans


“Kenyans continue to hold the largest share of admissions to Yale from Africa, which shows the premium the country puts on quality education,” Yale director for Africa Eddie Mandhry
 
Annal... hold your horses, nikiwa settled ntakushow Battle ianze.... Probably kesho
 
It is enjoyable for me knowing very well Tanzania is in Malawi Burundi DRC league. Si unaona hata football, rugby, riadha, dondi, miundo mbinu, miji, elimu, kijeshi, barabara, hospitali/afya, uchumi, usafiri wa ndege na hata reli tuko juuu tu sana yani tumewazidi kila kitu isipokuwa POVU,MATUSI na MDOMO.
najua mmetuzidi kila....kitu......yaan mpo bomba sana kila idara[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
haki ya mungu kilaza ni kilaza.smh...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
 
Hapana unajua nyie watz mnaunjanja[emoji117] msa ikitaka kuichapa dar mnakimbia kwa stone town mji mkuu wa zanzibar[emoji2]
Wewe piga kelele mpaka upasuke zanzibar itabaki tanzania mpaka dunia ismame😀😀😀😀😀😀
 
Nakubali msee!!! Kwanza naona umemueka Losermatic kwa place yake
ha haaaaa.....usimpoteze mwenzako maana anaongea pumba tuu....naenjoy ile mbaya nacheka tu hapa[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji12] [emoji12]
 
Back
Top Bottom