Elimu haikumpa maarifa😀😀😀😀😀haki ya mungu kilaza ni kilaza.smh...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Hapana unajua nyie watz mnaunjanja[emoji117] msa ikitaka kuichapa dar mnakimbia kwa stone town mji mkuu wa zanzibar[emoji2]Sikujua kumbe kuna wakenya hawapendi wakiona zanzibar ikiwa ndan ya tanzania😀😀😀😀😀😀
Kilaza ni nyinyiElimu haikumpa maarifa😀😀😀😀😀
Nakubali msee!!! Kwanza naona umemueka Losermatic kwa place yakeMe vs all daganyikas.....kama kadoda anaaka kukimbia
najua mmetuzidi kila....kitu......yaan mpo bomba sana kila idara[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]It is enjoyable for me knowing very well Tanzania is in Malawi Burundi DRC league. Si unaona hata football, rugby, riadha, dondi, miundo mbinu, miji, elimu, kijeshi, barabara, hospitali/afya, uchumi, usafiri wa ndege na hata reli tuko juuu tu sana yani tumewazidi kila kitu isipokuwa POVU,MATUSI na MDOMO.
Wa2 kaa nyie mnafaa kutembezwa Uhuru park ..mkaone maajabu muachane dagaanajua mmetuzidi kila....kitu......yaan mpo bomba sana kila idara[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
dah.....kiswahili kwako ni shida....bora utumie English nayo ukiiandika rafu tunakukosoaWajui rugby... Nn....2 wachie mziki akina harmonize
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji12] [emoji12] [emoji12]haki ya mungu kilaza ni kilaza.smh...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Wewe piga kelele mpaka upasuke zanzibar itabaki tanzania mpaka dunia ismame😀😀😀😀😀😀Hapana unajua nyie watz mnaunjanja[emoji117] msa ikitaka kuichapa dar mnakimbia kwa stone town mji mkuu wa zanzibar[emoji2]
ha haaaaa.....usimpoteze mwenzako maana anaongea pumba tuu....naenjoy ile mbaya nacheka tu hapa[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji12] [emoji12]Nakubali msee!!! Kwanza naona umemueka Losermatic kwa place yake
We zidi kuoata wakati MNA tafautiana na Zanzibar mambo mengiWewe piga kelele mpaka upasuke zanzibar itabaki tanzania mpaka dunia ismame😀😀😀😀😀😀
kabisa.......yaani ni pazuri sana natamani nifike siku moja ili niyaone maajabu[emoji12] [emoji12] [emoji12]Wa2 kaa nyie mnafaa kutembezwa Uhuru park ..mkaone maajabu muachane dagaa
kweli kabisa shida ni Mimi..........ngoja nikikam nairobi[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]S shinda[emoji12] ni Wewe unagoja soft soft word......m2 kawewe ukikam nairobi ******** maji
Niushamba sasa iyo sasa napotea niende wapiha haaaaa.....usimpoteze mwenzako maana anaongea pumba tuu....naenjoy ile mbaya nacheka tu hapa[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji12] [emoji12]