Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

this post is for kenyans only:

while you are bragging about your universities over petty issues of beautiful buildings and blablabla,here is a short list of international (non tanzanians) famous alumni of university of dar es salaam who then held/hold powerful positions in their countries including head of state.
[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116]
23d309517f25789a4b199faec472720c.jpg
2edf8a82fe30342b3961a07b63b3ab49.jpg
3d1225d196250e2888edebde91036f2c.jpg
4bc0b0d954091efecd7ec052f8f1aa51.jpg
a7c351f0f25cdde05a2e87b5da712b0e.jpg
56d5650f3683493d8f34a353d75a6346.jpg
b486bd0f9b3eff3374f5dcf8d4a7b9ee.jpg
31fef15ecca9cfb34731cede866292fa.jpg


so i challenge all kenyans to show us any international (non kenyan) alumni from universities of kenya,who became the president or a CEO in his/her country.

nasubiri majibu sihitaji povu...ila kama huna majibu,basi ruksa kutoa povu.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
hamna kitu....hapo....watakimbia kimbia tu.....utasikia ooh tuko kwa ranks[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]
 
hamna kitu....hapo....watakimbia kimbia tu.....utasikia ooh tuko kwa ranks[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
huwa nasema kila siku,elimu ya kenya haiwasaidii wakenya kuwatoa katika ujinga.

msaada pekee wa elimu ya kenya ni kumjengea mtu confidence ya kuzungumza kingereza na sio kumpa maarifa.

trust me,english is the only weapon a kenyan may try to use when he/she meets with a smart tanzanian at first time...other that,they are incompetent,weak and stupid..i know these guys very well...and they know that i know them.[emoji23] [emoji23]
 
huwa nasema kila siku,elimu ya kenya haiwasaidii wakenya kuwatoa katika ujinga.

msaada pekee wa elimu ya kenya ni kumjengea mtu confidence ya kuzungumza kingereza na sio kumpa maarifa.

trust me,english is the only weapon a kenyan may try to use when he/she meets with a smart tanzanian at first time...other that,they are incompetent,weak and stupid..i know these guys very well...and they know that i know them.[emoji23] [emoji23]
Nyie MNA nn ambayo 254 aina juu ss tunayo mengi. Ambayo hama.
 
ndiyo ujiulize sasa why DC inapambana na LDC kwa kila jambo kila uchwao
It is enjoyable for me knowing very well Tanzania is in Malawi Burundi DRC league. Si unaona hata football, rugby, riadha, dondi, miundo mbinu, miji, elimu, kijeshi, barabara, hospitali/afya, uchumi, usafiri wa ndege na hata reli tuko juuu tu sana yani tumewazidi kila kitu isipokuwa POVU,MATUSI na MDOMO.
 
It is enjoyable for me knowing very well Tanzania is in Malawi Burundi DRC league. Si unaona hata football, rugby, riadha, dondi, miundo mbinu, miji, elimu, kijeshi, barabara, hospitali/afya, uchumi, usafiri wa ndege na hata reli tuko juuu tu sana yani tumewazidi kila kitu isipokuwa POVU,MATUSI na MDOMO.
Umesahao somali
 
Nyie MNA nn ambayo 254 aina juu ss tunayo mengi. Ambayo hama.
nakupa masharti mawili muhimu,ukiyafaulu basi moja kwa moja utakuwa umepata kibari cha ku-debate na mimi.

(1)jifunze kuandika michango yako kwa kiswahili sahihi kinachoeleweka.

(2)andika michango yako kwa lugha ya kingereza ili uthibitishe kuwa wewe ni mkenya,raia wa taifa la watu wanaojisifu kuzungumza lugha ya wakoloni.

ukishindwa hayo yote,nitahitimisha kuwa wewe ni "kilaza" (mjinga).
sitokuwa tayari ku-debate na kilaza.
 
It is enjoyable for me knowing very well Tanzania is in Malawi Burundi DRC league. Si unaona hata football, rugby, riadha, dondi, miundo mbinu, miji, elimu, kijeshi, barabara, hospitali/afya, uchumi, usafiri wa ndege na hata reli tuko juuu tu sana yani tumewazidi kila kitu isipokuwa POVU,MATUSI na MDOMO.
Huu ujinga kichwani kwako endelea kuufuga,ethiopia wameshakuchapa kwa kalio,gues who is next to kick ur ass.
 
Endelea kuumia vzr 😀😀😀😀😀 na safari hii utaumia mpaka uugue zunguka dunia yote kaulize zanzibar ipo wapi utapata jibu
Hasira hasara. Niungue juu yah lbongolalas.......l[emoji14] [emoji14] [emoji12] [emoji12] tz in Mali yah shein ...ukitembea we lalas unafanywa search hadi unaacha umaembe
 
Sikujua kumbe kuna wakenya hawapendi wakiona zanzibar ikiwa ndan ya tanzania😀😀😀😀😀😀
 
Hasira hasara. Niungue juu yah lbongolalas.......l[emoji14] [emoji14] [emoji12] [emoji12] tz in Mali yah shein ...ukitembea we lalas unafanywa search hadi unaacha umaembe
Bunge la tanzania liko dodoma tanzania linalozungumzia matatizo ya tanzania bara mpaka znz visiwani 😀😀
 
nakupa masharti mawili muhimu,ukiyafaulu basi moja kwa moja utakuwa umepata kibari cha ku-debate na mimi.

(1)jifunze kuandika michango yako kwa kiswahili sahihi kinachoeleweka.

(2)andika michango yako kwa lugha ya kingereza ili uthibitishe kuwa wewe ni mkenya,raia wa taifa la watu wanaojisifu kuzungumza lugha ya wakoloni.

ukishindwa hayo yote,nitahitimisha kuwa wewe ni "kilaza" (mjinga).
sitokuwa tayari ku-debate na kilaza.
Ati sasa bongolala ananitel. Masharti. Kwani ulizAAa yakobo.....kama umeshindwa kuargue leave ii thread....naopotee
 
Back
Top Bottom